Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Căn hộ Citi Soho Quận 2 dự án mới của chủ đầu tư Kiến Á

Căn hộ Citi Soho là khu an cư đang thu hút đông đảo bậc cha mẹ trẻ mang đến sự phát triển toàn diện trong tương lai của con trẻ, nhờ môi trường xanh, trong lành, khu chơi rộng lớn và tiện ích dịch vụ hoàn hảo. Can ho Citi Soho Quan 2 sẽ là nơi tuyệt vời cho sự phát triển của con trẻ.
Năm nay là năm dành cho phân khúc bất động sản cao cấp với nhiều dự án như căn hộ Đảo Kim Cương, được đầu tư bởi tập đoàn Kusto, dự án Đảo Kim Cương một trong dự án căn hộ cao cấp nhất khu vực quận 2. Ngoài ra, nhà phố biệt thự khu vực quận 9 cũng rất sôi động với dự án Park Riverside của MIK. Nếu bạn đang đang tìm nơi an cư tuyệt vời thì nên tìm hiểu dự án Park Riverside Quận 9.

Vị trí căn hộ Citi Soho Quận 2

Tại đây trẻ có thể tham gia các môn thể thao, chạy bộ và đạp xe để phát triển thể lực, rèn luyện sự linh hoạt, dẻo dai. Hồ bơi của Citi Soho rất rộng và an toàn thuận lợi cho trẻ luyện tập, rèn luyện cơ thể mỗi ngày. Hay trẻ còn có thể tham gia các môn thể thao hoạt động mạnh như cầu long, bóng rổ để khám phá tiềm năng của bản thân, tiếp thêm lựa đam mê, yêu thích, học cách làm việc đội, nhóm, có thêm nhiều bạn bè. Ngay cả những trò chơi được xem là hiếm hoi nơi thành phố như thả diều cũng có ngay tại trong khu đô thị phồ hoa của khu đông khu dân cư Cát Lái , bạn có thể chơi cùng bé để trở về tuổi thơ êm đềm. Tại dự án Citi Soho các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi để con trẻ có những hoạt động bổ ích, phát triển toàn diện thể chất và tinh thần, chứ không còn chỉ biết ôm những chiếc smartphone hay dán mắt vào trò chơi vi tính. Với các bé nhỏ hơn, có một công viên rộng lớn để các bé vui đùa tắm, nắng.
Đúng với mục tiêu hướng đến gia đình và trẻ em, chủ đầu tư Kiến Á cũng đặc biệt quan tâm tới các thành viên khác trong gia đình, khi thiết kế những con đường đi bộ uốn lượn quanh đảo, ông bà có thể cùng nhau dạo bộ ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên hay khu công viên xanh nơi tổ chức những buổi tập dưỡng sinh hay các cụ nhâm nhi tách trà cùng giải những thế cờ… Bố thì có thể cùng bạn bè chơi golf, mẹ đi làm đẹp ở spa, cả nhà cùng đi mua sắm ở siêu thị …Tất cả mọi người trong gia đình đều được tận hưởng tất cả tiện ích dành riêng cho mình. Căn hộ Citi Soho Quận 2 nơi vun đắp tình yêu hạnh phúc gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét