Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tâm điểm thị trường căn hộ quận 8 với căn hộ pegasuite


DỰ ÁN The PEGASUITE gồm: 1049 CĂN HỘ – 69 CĂN NHÀ PHỐ MẶT TIỀN
– Trong đó  gồm có 2 Block: 1 Block cao 37 Tầng và 1 Block cao 35 tầng. Gồm 4 tầng đỗ xe, tầng 1,2,3 là tầng TTTM, tầng 4,5 là văn phòng, tầng 6 là hồ bơi tràn 1.000m2, tầng 7 trở lên là chung cư cao cấp để ở. Có nhiều diện tích từ 59m2 đến 120m2 tăng sự lựa chọn cho nhiều khách hàng , không gian mở thoáng mát với view đẹp , sẽ được bàn giao nội thất hoàn thiện như: Hệ thống trần thạch cao cao cấp, chiếu sáng, tủ bếp trên dưới, hệ thống sàn gỗ, toilet … phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
– Toàn bộ dự án được bao bọc bởi 69 Căn Nhà Phố thấp tầng được quy hoạch 1trệt 1 lửng, 2 lầu, sân thượng, dự án giao hoàn thiện phần bên ngoài và thô toàn bộ bên trong (xây dựng hộp kỹ thuật và WC đầy đủ), các căn nhà phố được thiết kế và xây dựng chuẩn với diện tích 5mx16,5m và 5mx14,5m.
1

🌟 CÁC LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ TUYỆT VỜI NÀY

🌟 DI CHUYỂN THUẬN TIỆN: Mặt Tiền đường TẠ QUANG BỬU, trung tâm quận 8, cách trung tâm Quận 5 chỉ 5 phút và chỉ mất 15 phút để di chuyển đến Quận 1.
🌟 CUỘC SỐNG TIỆN NGHI: 2 hồ bơi tràn, sân golf, 6 tầng TTTM sầm uất, nhà trẻ quốc tế, Spa, Gym, công viên vườn treo tại tầng 35, camera an ninh, bảo vệ 24/24.
🌟 THIẾT KẾ SANG TRỌNG: Nhiều diện tích từ 59 m2 – 99 m2 (2PN – 3PN). Giao nhà hoàn thiện, tặng nội thất cao cấp. Đơn vị thiết kế: KORN Architects (ĐỨC)
🌟 ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ: Chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh: Phương Việt Investment (trực thuộc ngân hàng PVcomBank). Đơn vị thi công và giám sát: Cotecon & Apave.
🌟 AN TÂM TÀI CHÍNH: phương thức thanh toán linh hoạt phù hợp với tình hình tài chính của từng khách hàng. Ký hợp đồng 10%, còn lại trả góp 1%/tháng không lãi suất.
🌟 GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC: chỉ từ 1,25tỷ cho chung cư cao cấp 2 PN.
🌟 ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO: mở bán đợt đầu CHIẾT KHẤU 7% cho 50 khách hàng đầu tiên.



 Căn hộ The Pegasuite là sự lãng mạn của kiến trúc. Từ ý tưởng thiết kế theo phong cách của các tòa nhà Châu Âu, được chăm chút đến từng chi tiết, từng đường nét để tạo nên nét đẹp lãng mạn, hiện đại  và sang trọng.
Là sự kết hợp tinh túy từ ý tưởng thiết kế đến chất lượng đầu tư để cư dân tại đây có thể thể hiện phong cách sống và hưởng thụ chất lượng sống hiện đại và năng động mà không tách biệt với cộng đồng chung quanh, khi chỉ mất khoảng 10 đến 20 phút đi xe từ The Pegasuite đến các khu vực trọng điểm, trung tâm thành phố – Sân bay, Chợ Bến Thành, Chợ lớn, Đầm Sen, Phú Mỹ Hưng…
Có thể nói Dự án này là một trong những sản phẩm tâm huyết của Công ty Cổ phần đầu tư Phương Việt và được thiết kế bởi Công ty TNHH KORN ARCHITECTS cực kỳ uy tín đến từ Đức sẽ mang đến một làn gió mới cho làn sóng Bất động sản khu Nam Sài Gòn.
Một sản phẩm đầu tiên mà quý khách hàng được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích vượt trội, đẳng cấp từ quốc tế. HỒ BƠI TRÀN BỜ trên tầng 6, SÂN GOLF hay 6 tầng Trung tâm thương mại với những thương hiệu uy tín sẽ là hình ảnh của khu đô thị mới trong lòng Quận 8 nói riêng và Tp. Hồ Chí Minh nói chung. Ngay bây giờ chính là thời điểm đề đầu tư, cam kết sinh lợi trong tương lai của Chủ đầu tư.

Một kiến trúc lãng mạn, một cuộc sống tiện nghi, một không gian riêng tĩnh lặng, một thế giới hòa nhịp…tất cả đều có tại The Pegasuite để làm nên chất lượng cuộc sống.

I. Tổng Quan Dự Án The PegaSuite

Dự án The Pega Suite Quận 8 – Là khu phức hợp chung cư cao cấp hoàn hảo, nằm giữa quần thể kiến trúc và đô thị Quận 8. Lấy ý tương từ phong cách kiến trúc của Chicago đầu thế kỷ 19, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Katsuki Katsunori đã tạo nên một The Page Suite hoàn toàn khác biệt. Với những đường nét được chăm chút, tỉ mỉ, không gian sống mới lạ. Một The Page Suite lãng mạn, hiện đại và sang trọng ngay trung tâm Quận 8.

Tên dự án : Căn hộ The PegaSuite
Chủ đầu tư : PVcombank
Đơn vị Xây dựng:  Coteccons
Đơn vị giám sát :Prima
Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỉ đồng
Tổng diện tích: 22.198 m2
Tổng diện tích sử dụng: 19.808 m2
Mật độ xây dựng: 40%
Tổng diện tích sàn xây dựng: 159.226 m2
Diện tích thương phẩm: 119.775 m2
Diện tích tầng để xe: 12.121 m2
Diện tích đường giao thông nội bộ: 7.447 m2
Diện tích cảnh quan cây xanh: 4.546 m2
Dự án The Pega Suite có tổng diện tích khoảng 22.198m2, quy mô dân số dự kiến khoảng 3.800 người. Mật độ xây dựng khoảng 39,45%, tầng cao xây dựng từ 1-37 tầng.
Dự án được quy hoạch với 69 nền nhà phố liền kề chạy dọc theo tuyến đường Tạ Quang Bửu, đường số 6 Bình Đăng được thiết kế đồng bộ tạo nên vẻ mỹ quan sang trọng cho khu dân cư;
Phía sau là khối chung cư cao cấp được quy hoạch cao đến 37 tầng được xem là dự án cao nhất khu vực tại thời điểm hiện tại;
Với thiết kế 5 tầng khối đế làm trung tâm thương mại, văn phòng sẽ đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt tại đây và sẽ thỏa mãn được niềm đam mê cho những cư dân thích mua sắm mà không cần phải đi đâu xa;
Khối tháp làm từ tầng 7-37 được thiết kế diện tích từ 55m2 đến 99m2, trong đó diện tích từ 55m2 đến 68m2 chiếm hơn 80% số lượng sẽ đáp ứng đúng xu hướng về nhu cầu nhà ở hiện nay.
Thiết kế của tòa nhà thuộc dạng hiện đại theo tiêu chuẩn Đức với hình zíc zắc lấy ánh sáng và gió đến từng căn hộ.
THE PEGASUITE / MB TONG THE

Quy mô :
Gồm 2 Block cao 37 tầng và 1 Block cao 35 tầng với 1.150 .
Trong đó:
– 1 Tầng hầm để xe, và tầng 4 để đỗ xe,
– Tầng 1, 2, 3 là tầng TTTM và văn phòng
– Tầng 6: tầng tiện ích: hồ bơi tràn hơn 500m2
– Tầng 7 trở lên: Tầng để ở
Dân số dự kiến   : khoảng 3.800 người
Mật độ xây dựng :   39,45%, tầng cao xây dựng từ 1 – 25 tầng .
Hệ số sử dụng đất :  7,0.

II. Vị trí



Vị trí đắc địa làm nên cuộc sống vẹn toàn tại căn hộ PegaSuite

Quý khách hàng đang quan tâm một chung cư cao cấp với GIÁ HỢP LÝ nhưng VỊ TỐT NHẤT đi lại phù hợp cho công việc, cũng như học tập, vui chơi giải trí của con trẻ thì quả là một lựa chọn An toàn và lý tưởng cho Gia đình bạn.

Chung cư cao cấp này tọa lạc ngay vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chánh và dân cư đang phát triển quận 8 tại ngay  góc 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Bình Đăng , P.16, Quận 8, TP.HCM.

Trong khu dân cư đông, liền kề cầu Chánh Hưng và trục đường chính Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp Q.1, Q.5, Q.6.

Dự án đang thừa hưởng cơ sở hạ tầng, cảnh quan đô thị đang phát triển mạnh mẽ và khu đẳng cấp Q.8

KHU Ở SẦM UẤT Vị trí dự án nằm trên Đường Tạ Quang Bửu – đường trung tâm hành chính Quận 8 – giáp ranh với các Quận 5 và Quận 6 là trung tâm buôn bán sỉ và lẻ nổi tiếng khu vực Chợ Lớn – nơi có rất nhiều tiểu thương sinh sống.

VỊ TRÍ DỰ ÁN PEGA SUITE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Vị trí luôn là yếu tố hàng đầu quyết định giá trị của một bất động sản. Vậy vị trí dự án có gì đặc biệt? Ta sẽ zoom từ xa vào,ta thấy như sau:

–Pega Suite thuộc phường 5,quận 8. Phường 5 được xem là trung tâm của quận 8. Dễ dàng nhận thấy các trung tâm hành chính như UBND quận 8, Quận ủy quận 8, Công an quận 8,nhà thiếu nhi quận 8, sân vận động quận 8 đều nằm trên địa bàn phường 5. Do đó, cư dân Pega Suite tiếp cận những tiện ích hàng đầu của khu vực quận 8 một cách cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

-Pega Suite nằm trên mặt tiền đường Tạ Quang Bửu Quận 8. Đây là con đường xương sống của quận 8. Các dự án chung cư cao cấp lớn trên địa bàn quận 8 cũng chủ yếu tập trung trên tuyến đường này, như dự án Chánh Hưng Giai Việt, Him Lam Nam Khánh, Topaz City…Điều này khẳng định giá trị của tuyến đường Tạ Quang Bửu.

-Nhờ nằm trên trục đường Tạ Quang Bửu Quận 8 nên liên kết giao thông từ dự án Pega Suite rất tiện lợi: Từ đây đi theo Tạ Quang Bửu->Phạm Hùng ->cầu Chánh Hưng-> cầu Nguyễn Tri Phương (đi quận 5, quận 1) Hoặc cũng có thể đi theo đường Tạ Quang Bửu->Nguyễn Thị Tân->cầu chữ Y để tới quận 5,quận 1.  Từ Pega Suite đi Tạ Quang Bửu->Phạm Hùng-> Nguyễn Văn Linh( quận 7, Phú Mỹ Hưng). Từ căn hộ Pega Suite đi qua Thủ Thiêm,quận 2 cũng rất dễ dàng nhờ đại lộ Võ Văn Kiệt .

Tóm lại, dù mang danh là căn hộ quận 8 nhưng lại nằm trong khu vực phát triển năng động, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng thời dễ dàng đi qua các quận trung tâm khác như quận 5,quận 1, quận 7…

Pega Suite tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, P.16, Quận 8, TP.HCM. Dự án có có vị trí phía Đông giáp đường số 6 Bình Đăng, phía Tây giáp Trạm điện và Khu Công viên, phía Nam giáp đường Tạ Quang Bửu Quận 8, phía Bắc giáp đường dự phóng số 1.
PegaSuite tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, P.16, Quận 8, TP.HCM.
Dự án có vị trí phía Đông giáp đường số 6 Bình Đăng, phía Tây giáp Sân Golf và Khu Công viên, phía Nam giáp đường Tạ Quang Bửu Quận 8, phía Bắc giáp đường dự phóng số 1.
Tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 8 sầm uất với 2 mặt tiền đường lớn gồm: Tạ Quang Bửu và Bình Đăng.
Trong khu dân cư đông, liền kề cầu Chánh Hưng và trục đường chính Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp Q.1, Q.5, Q.6.
Thừa hưởng cơ sở hạ tầng, cảnh quan đô thị đang phát triển mạnh mẽ và khu đẳng cấp Q.8
Thiết kế HIỆN ĐẠI, tiện ích VƯỢT TRỘI theo tiêu chuẩn CHÂU ÂU.
Mặt bằng gọn, thông thoáng, không bị che bởi chướng ngại vật.
Từ dự án Phương Việt chúng ta dễ dàng di chuyển về khu trung tâm Q. 1, Q. 10, Q. 5, Q. 7, Q.6, Q. Tân Bình, Q. Tân Phú….
Vị trí khu đất nằm ngay khu trung tâm hành chính quận 8, đây là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của Quận 8, tại đây tập trung nhiều hoạt động kinh tế mới phát triển, nhiều khu đô thị được quy hoạch, nhiều dự án đua nhau xây dựng.


Dự án có mặt tiền đường rộng lớn, không kẹt xe, không ngập nước. Sát bên các siêu thị, trường học và bệnh viện … Phía Đông giáp đường số 6 Bình Đăng, phía Tây giáp Trạm điện và Khu Công viên, phía Nam giáp đường Tạ Quang Bửu, phía Bắc giáp đường dự phóng số 1.

III. Tiện ích



Theo kinh nghiệm chúng tôi nhận thấy rằng: Với 2 dự án có vị trí tương tự nhau (và đã đưa vào sử dụng) thì nơi nào có nhiều tiện ích hơn thường có giá cao hơn trung bình là 3 triệu/m2. Điều này chứng tỏ rằng sau khi đưa vào sử dụng thì tiện ích bên trong rất được cư dân coi trọng. Vậy Pega Suite có những tiện ích gì bên trong?

Nhiều người sẽ đánh giá Pega Suite nằm trong phân khúc trung bình khi nhìn vào giá bán (đợt đầu tiên). Tuy nhiên nếu nhìn vào tiện ích bên trong thì Pega Suite sẽ được xếp vào phân khúc khá cao cấp, với nhiều tiện ích hiện đại và đắt tiền

Pega Suite Quận 8 được đánh giá là phân khúc cao cấp ở Quận 8. Căn hộ cao cấp này có nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn so với các dự án chung cư cao cấp khác trong khu vực Quận 8

Tại THE PEGA SUITE quý khách hàng hoàn toàn an tâm cho cuộc sống gia đình mình, với hệ thống camera an ninh tuyệt đối và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 mang đến cảm giác an toàn và thoải mái, không chút âu lo.

Sau những giờ ở trường học, các bé cũng có thể vui chơi tại Khu vui chơi riêng dành cho Trẻ em tại Khu cao cấp. Sau những giờ làm việc căng thẳn, Quý khách hàng chờ đợi dây phút về nhà ngâm mình vào hồ bơi tràn hơn 500m2 tại tầng 6 căn hộ, mang đến cho banh một cảm giác thoải mái và thư giãn.

Không chỉ có sự lãng mạn của kiến trúc mà còn mang lại giá trị thụ hưởng cao từ các khu chức năng, tiện ích – kết nối với không gian mở nhằm khai thác cảnh quan chung quan. Được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm các tiện ích như Trung tâm thương mại, dịch vụ; Siêu thị; Khu ẩm thực, nhà hàng; Chuỗi cà phê ngoài trời; Khu giải trí, thư giãn; Khu thể dục thể thao – phòng GYM, hồ bơi; Khu y tế khám chữa bệnh; Nhà trẻ – có sân chơi riêng; Công viên…

Ngoài ra, căn hộ này còn mang đến cho Quý khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích: Hồ cảnh quan và Sân Golf Mini tại tầng trệt, Vườn thư giãn, Trung tâm thương mại, Phòng tập thể dục, Spa làm đẹp, Rạp chiếu phim mini… ngay trong dự án.

☀ Hệ thống đường nội bộ, công viên vườn treo ở tầng trệt, tầng 6, tầng 35 và sân thượng
☀ Hầm để xe thông toàn bộ khuôn viên và 3 tầng nổi 3-4-5 dành cho việc để xe
☀ 6 tầng trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm cho toàn bộ khu vực
Đặc biệt, là dự án đầu tiên có sân Golf tiêu chuẩn nằm trong nội thành


Công viên vườn treo ngay trên tầng 37, quý khách có thể phóng tầm nhìn về mọi nơi trong Thành Phố. Nơi có dòng sông xanh mát uốn lượn say đắm lòng người, Khu trung tâm Quận 1 năng động và nhiều view nhìn về Thành Phố tuyệt đẹp…

Tầng trệt khu dân cư được bố trí 1“Sân golf mini”, 1“Hồ điều tiết” và 2 “ Hồ bơi ngoài trời” tại tầng 6 của tòa nhà luôn tạo cảm giác xanh mát và đẳng cấp cho cư dân sống tại đây

Dự án Thepegasuite nằm ngay “Trung tâm hành chính quận 8” nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội trong khu vực quận 8
IV. Thiết Kế

Về thiết kế chi tiết, tất cả đều có thể lấy gió và sáng nhờ logia phòng khách rộng rãi(chiếm gần hết tường phòng khách), cửa sổ phòng ngủ và logia giặt phơi.

Các không gian bên trong được bố trí hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng,hầu như không có diện tích nào bị lãng phí.

Tất cả các đều có ít nhất là 2 logia(logia phòng khách và logia giặt phơi tách riêng ), ngoài ra một số căn hộ còn có thêm logia tại phòng ngủ.

Ngoài ra,chủ đầu tư cũng rất quan tâm đến yếu tố phong thủy của người Á Đông sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

1. THIẾT KẾ ĐỈNH CAO là sự lãng mạn của kiến trúc, từ ý tưởng thiết kế của các tòa nhà phong cách Châu Âu cổ điển ở đầu thế kỷ 19, được khai thác và thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Đức Korn, được chăm chút đến từng chi tiết, từng đường nét để tạo nên nét đẹp lãng mạn, hiện đại và sang trọng

Thiết kế Khá hợp lý phù hợp cho các cặp gia đình trẻ và các gia đình nhiều thế hệ.
Đa diện tích từ 54 – 62 – 68 – 70 – 80 – 98 m2 (từ 1 – 2 – 3 Phòng ngủ) cho Quý khách nhiều sự lựa chọn
Giá cực mềm chỉ từ 1,1 tỷ cho một tiện nghi, hiện đại và đáp ứng nhu cầu cuộc sống

The Pega Suite được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau tăng sự lựa chọn cho nhiều khách hàng , không gian mở thoáng mát với view đẹp ,được bàn giao nội thất hoàn thiện như : Hệ thống trần thạch cao cao cấp, chiếu sáng, tủ bếp trên dưới, hệ thống sàn gỗ, toilet … Thiết kế phù hợp cho các cặp gia đình trẻ và các gia đình nhiều thế hệ.


Không gian bên trong khá thoáng, chủ đầu tư đã chọn đơn vị thiết kế Architects Korn là đơn vị hàng đầu trong việc tư vấn thiết kế đến từ Singapore, từng centimet được trau truốt kỹ càng, tận dụng tối đa phần diện tích khách hàng sở hữu, thiết kế hiện đại sang trọng, càng làm tôn thêm sự sang trọng và vẻ đẹp của khách hàng sở hữu.

The Pega Suite được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau tăng sự lựa chọn cho nhiều khách hàng , không gian mở thoáng mát với view đẹp ,được bàn giao nội thất hoàn thiện như : Hệ thống trần thạch cao cao cấp, chiếu sáng, tủ bếp trên dưới, hệ thống sàn gỗ, toilet … Thiết kế phù hợp cho các cặp gia đình trẻ và các gia đình nhiều thế hệ.the pegasuite mat bang can ho a1


Tại đây, Quý khách hàng hoàn toàn an tâm cho cuộc sống gia đình mình, với hệ thống camera an ninh tuyệt đối và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 mang đến cảm giác an toàn và thoải mái, không chút âu lo.


Phong cách Bắc Âu

Nổi tiếng với sự đơn giản, tiện ghi và đẹp mắt, Pegasuite được thiết kế theo phong cách Bắc Âu tập trung vào tạo sự ấm áp, sự ngăn cách rõ ràng và những vật dụng thủ công hoàn mỹ. Người Bắc Âu chú trong sử dụng ánh sáng tự nhiên trên những đồ vật mang gam màu trầm cơ bản, hoạ tiết trang trí tối giản.

Phong cách Scandinavian cũng vì thế mà chủ yếu là những tông màu pastel nhẹ nhàng, chất liệu gỗ có màu sáng hoà trộn cùng các hoạ tiết hình học và chi tiết trang trí màu ánh kim.


Nội thất Á Châu khơi gợi lên sự tĩnh lặng và thanh bình. Đây vẫn là phong cách chủ đạo được nhiều gia đình Việt ưa chuộng lựa chọn khi thiết kế nội thất căn hộ quận 8 Pegasuite.

Để kết hợp hài hoà và cân bằng giữa Á Châu truyền thống và Á Châu hiện đại, xu hướng nội thất hiện nay là sử dụng gỗ sẫm màu nhưng kết hợp với các chi tiết sáng màu bổ sung, trang trí gia đình bằng những vật dụng có hơi hướng truyền thống từ thảm, đàn cho đến tranh treo tường

GIÁ BÁN PHÙ HỢP Với mong muốn góp phần chỉnh trang đô thị Quận 8, Chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng với phân khúc giá nhà ở phù hợp với nhu cầu bất động sản tại khu vực tạo điều kiện cho người dân có cơ hội sở hữu nhà và yên tâm sinh sống

CHẤT LƯỢNG SỐNG Đầy đủ dịch vụ tiện ích với 5 tầng trung tâm thương mại và dãy phố thương mại, sân Golf trong dự án 2500m2, 2 hồ bơi tràn hơn 1000m2, Camera an ninh, bảo vệ 24/7. Việc sở hữu nhà ở tại dự án The PEGASUITE, cư dân không chỉ được hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn cơ hội sinh lợi thông qua hoạt động kinh doanh tại khu phố sầm uất nhất khu vực.
KÍNH CHÚC QUÍ KHÁCH HÀNG SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG!
Mọi chi tiết xin liên hệ : MR VIỆT  ( Trưởng phòng kinh doanh chủ đầu tư)
Hotline: 0909835925
Gmail: vanviet201189@gmail.com

Website: giacanhohungthinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét