Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

chung cư richmond city tâm điểm thị trường căn hộ tại quận Bình Thạnh




Từ căn hộ chung cư Richmond cityđi quận 1: thông qua tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh->Điện Biên Phủ. Hoặc cũng có thể theo đường Nơ Trang Long->Phan Đăng Lưu->Đinh Tiên Hoàng. Hoặc Ung Văn Khiêm->Nguyễn Hữu Cảnh.

Từ Dự án căn hộ Richmond city hưng thịnh đi Phú Nhuận qua tuyến Nơ Trang Long->Phan Đăng Lưu

Từ Dự án căn hộ Richmond cityđi hướng Tân Bình,Gò Vấp,sân bay Tân Sơn Nhất theo tuyến Đại lộ Phạm Văn Đồng rút ngắn được rất nhiều thời gian so với trước đây.

Từ căn hộ Richmond city đi hướng Thủ Đức theo tuyến quốc lộ 13 hoặc theo tuyến Đại lộ Phạm Văn Đồng.

Từ căn hộ Richmond cityđi hướng quận 2,quận 9 theo tuyến Điện Biên Phủ->Xa lộ Hà Nội

Tiềm ở đây là Tiềm năng. Ngoài giá trị Tiện đã hiện hữu như trên thì vị trí căn hộ Richmon City còn hứa hẹn nhiều tiềm năng.Thực vậy,có khá nhiều dự án cải tạo cơ sở hạ tầng xung quanh Căn hộ chung cư Richmond city,có thể kể đến như:

- Dự án cải tạo Rạch Lăng còn tên gọi khác là rạch Xuyên Tâm(nằm bên cạnh Dự án Richmond city) đã được UBND TPHCM phê duyệt vào ngày 15/03/2016 với tổng vốn đầu tư lên đến 5000 tỷ đồng theo hình thức BT(xây dưng-chuyển giao). Dự án này sau khi hoàn thành không những cải thiện môi trường sống mà còn giúp kết nối giao thông thêm thuận tiện nhờ tuyến đường bờ kênh( tương tự như tuyến kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè,hay tuyến Tân Hóa-Lò Gốm).

cải tạo rạch xuyên tâm

-  Quốc lộ 13: Mở rộng quy mô lên 60 m

-  Đường Ung Văn Khiêm-Nguyễn Hữu Cảnh: Vingroup vừa đề xuất ứng trước 1100 tỷ đồng,trong đó 800 tỉ đồng để giải tỏa mở rộng đường Ung Văn Khiêm và 300 tỉ đồng để cải tạo, nâng cấp đường Nguyễn Hữu Cảnh.

–Nút giao ngã năm Đài liệt sĩ (điểm giao giữa các tuyến đường Ung Văn Khiêm-Xô Viết Nghệ Tĩnh-Nguyễn Xí -quốc lộ 13) :sẽ xây cầu vượt và đường song hành hai bên tại theo hướng Xô Viết Nghệ Tĩnh-quốc lộ 13. Lúc đó đường Nguyễn Xí đoạn giữa Ung Văn Khiêm-Quốc Lộ 13 sẽ được lưu thông 2 chiều.

-  Đường Chu Văn An: nâng cấp 200 m đoạn cuối đường lên 27 m và nối thông ra nút giao ngã năm Đài liệt sĩ

– Di dời bến xe Miền Đông ra Bình Dương: Tháng 9/2014 UBND TPHCM đã phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 bến xe Miền Đông hiện hữu (phường 26, quận Bình Thạnh) thành khu vực tái thiết đô thị.

QUY MÔ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ RICHMOND CITY

Thực sự quy mô và tiện ích là một điểm mạnh của dự án Richmond City so với các dự án xung quanh.Điểm qua một số thông tin về quy mô dự án như sau:

Quỹ đất của dự án là 21.227 m2. Có 3 block cao 25 tầng với 3 hình thức sản phẩm là căn hộ(800 căn), Officetel (300 căn) và Shophouse(30 căn).



Vì có quỹ đất rộng (hơn 2.1 ha) nên Chủ đầu tư dành hẳn 5.800 m2 để làm trường mẫu giáo.
Can ho chung cu Richmond city nha tre

Và dành 3.630m2 đất làm công viên,vườn và đường đi dạo.

Công viên nội khu  Căn hộ Richmon city

Tóm lại,chủ đầu tư đã thiết kế tiện ích nội khu đa dạng,đầy đủ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu cư dân Chung cư Richmond city

THIẾT KẾ CĂN HỘ  CHUNG CƯ RICHMOND CITY NGUYỄN XÍ

Về thiết kế tổng thể, Căn hộ chung cư Richmond city có mặt cắt ngang giống răng cưa chiếc lược, và khoảng không gian giữa các răng lược đó chính là các logia giặt phơi. Thiết kế tổng thể Richmond City như vậy có tác dụng hút gió nhiều nhất cho cả tòa nhà. Thêm nữa, thiết kế căn hộ có hình chữ U sẽ làm hành lang căn hộ ngắn lại ,điều này giúp cho khu vực hành lang thông thoáng hơn.

Đi sâu ào thiết kế chi tiết,Căn hộ chung cư Richmond city có nhiều loại diện tích nhưng thực sự chỉ có 2 mẫu thiết kế: Tất cả các căn hộ 2 Phòng ngủ đều có thiết kế giống nhau và Tất cả các căn hộ 3 Phòng ngủ lại có thiết kế y hệt nhau. Sự giống nhau này không phải là sự đơn điệu.Mà tôi muốn nhấn mạnh ở đây là chính vì mẫu thiết kế này đã thực sự tối ưu. Và vì đã tối ưu nên nó được PHOTOCOPY ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét