Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Căn hộ Sun Tower Quận 9 không gian sống trong lành

Sun Tower Quận 9 nằm tại mặt tiền đường Liên Phường và Vành Đai Trong thuộc Phú Hữu Quận 9. Các dự án Sun Tower mang kiến trúc theo dường nét hiện đại Hàn Quốc, vừa gần gũi thiên nhiên của người Việt Nam tạo nên sự khác biệt chỉ có tại dự án.
Tham khảo thêm Palm City nằm ngay trung tâm quận 2 với giá bán chỉ 29 triệu/m2. Cơ hội cho những khách hàng thất được tiềm năng dự án Palm City Quận 2. 
 Có thể bạn quan tâm lý do nên mua căn hộ Palm Heights Quận 2: http://duannhakhangdien.com/ly-do-nen-mua-can-ho-palm-heights-quan-2/


Liên kết vùng căn hộ Sun Tower Quận 9


Tọa lạc ngay trung tâm quận 9, Sun Tower sở hữu vị trí quy hoạch là các khu đô thị lớn, trung tâm hành chính tương lại của Sài Gòn, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Dự án kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường Vành Đai Trong, đường Song Hành, Nguyễn Duy Trinh ….

Dự án Sun Tower dành hơn 60% diện tích cho các tiện ích và công viên cây xanh tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt với cuộc sống đô thị ồn ào. Cùng tầm nhìn đẹp về các khu đô thị, các khu dân cư cao cấp, từ tất cả các hưởng của từng căn hộ. Không gian chức năng của từng căn hộ được thiết kế và bố trí tiết kiểm năng lượng. Diện tích căn hộ đa dạng với các lựa chọn: 2 phòng ngủ , 3 phòng ngủ.

Ngoài ra, khi sở hữu một trong các căn hộ tại dự án Sun Tower bạn sẽ tận hưởng những tiện ích đẳng cấp trong nhà và ngoài trời như Công viên, Hồ bơi, Khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, Vườn BBQ … thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên trong gia đình. Cư dân tại Sun Tower Thiêm còn được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích xã hội đa dạng bao gồm: trường học từ mầm non đến cấp 3, bệnh viện quốc tế, siêu thị Aeon Mall, các khu vui chơi giải trí …

Dự án căn hộ Sun Tower – không gian xanh giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét