Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tiện ích căn hộ richmond city bình thạnh hưng thịnh



Diện tích dự án : 21.228 m2
Qui mô dự án căn hộ richmond city hưng thịnh : 03 block (2 block căn hộ và 1 block officetel), cao 25 tầng, 1 tầng (Thông nhau giữa 3 tòa tháp)
Mật độ xây dựng : 45%
Trung tâm thương mại : 4 tầng
Tổng số căn hộ richmond city : 880 căn
Tổng số căn Officetel : 301 căn
Diện tích căn hộ đa dạng : 65 m2, 73m2 (2PN) - 86m2 (3PN)
Loại hình : căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, officetel, căn hộ shophouse richmond city.
Ngân hàng hỗ trợ : Viettinbank, Vietcombank
Pháp lý : Sở hữu vĩnh viễn
Giá bán căn hộ richmond city bình thạnh : 23.5 triệu/m2



VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ RICHMOND CITY NGUYỄN XÍ

Căn hộ richmond city hưng thịnh sở hữu vị trí rất đắc địa, ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, bao quanh dự án là con sông Sài Gòn hiền hòa. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 2ha nằm sát sông Sài Gòn, cho nên khung cảnh nơi đây vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Con đường Nguyễn Xí có lộ giới 30m được qui hoạch mở rộng lên 40m và là tuyến đường huyết mạch có vai trò rất quan trọng trong việc kết nối quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận 2 và tới trung tâm quận 1 chỉ 2.5km. Đây có thể nói là một lợi thế rất lớn của căn hộ richmond city bình thạnh so với các đối thủ khác.

Vị trí Dự án căn hộ Richmond city quận Bình Thạnh

Dự án căn hộ richmond city bình thạnh nằm tiếp giáp với quận 1, quận Phú Nhuận và cũng dễ dàng đi đến đường Phạm Văn Đồng để di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất và đi về các tỉnh Đông Nam Bộ như: Bình Dương, Đồng Nai, Bài Rịa Vũng Tàu. Và với vị trí có tính chiến lược thì căn hộ richmond city nguyễn xí không chỉ mang lại cho cư dân một cuộc sống thuận tiện mà giá trị bất động sản của nó sẽ gia tăng theo thời gian.
TIỆN ÍCH CĂN HỘ RICHMOND CITY BÌNH THẠNH
Chung cư Richmond city được xây dựng như một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các loại hình: căn hộ, office-tel, shophouse, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích hiện đại như: hồ bơi, công viên đường hoa ven sông. Với tên gọi căn hộ richmond city bình thạnh, chủ đầu tư hưng thịnh mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho cộng đồng dân cư, đồng thời nó cũng hướng đến việc nhằm xây dựng một cộng đồng văn minh, một thành phố thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn tráng lệ.

A. TIỆN ÍCH NỘI KHU

Hệ thống tiện ích nội khu căn hộ richmond city bình thạnh được chủ đầu tư xây dựng đồng bộ và hoàn chỉnh nhằm phục vụ cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu ngay tại khu vực. Bên cạnh đó, nhờ cảnh quan thiên nhiên hài hòa, không khí trong lành, vị trí đắc địa và sự phát triển hạ tầng mạnh mẽ đã góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho Du an chung cu Richmond city nguyễn xí, mang đại cát, đại lợi cho những người sở hữu.



Richmond một trong những loại kim cương quý giá nhất Thế giới được Hưng thịnh lấy làm biểu tượng tại căn hộ richmond city nguyễn xí, tượng trưng cho sự cao sang quyền quí, may mắn, năng lượng, sức khỏe và thịnh vượng. Đồng thời nó cũng có một ý nghĩa là mang đến tài lộc cho những khách hàng mong muốn đầu tư sản phẩm bất động sản.

Tiện ích căn hộ richmond city bình thạnh chủ đầu tư hưng thịnh
Hệ thống công viên cây xanh sân vườn trên cao, hồ bơi tràn tầng 4, khu vui chơi trẻ em được chủ đầu tư hưng thịnh chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết tại chung cư richmond city

Trung tâm thương mại, nhà hàng, officetel Dự án Richmond city city bình thạnh

Dự án căn hộ richmond city bình thạnh với qui mô 22.228m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ có 40%, còn lại dành ưu đãi cho mảng xanh, tạo nên cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, mang đến không khí trong lành, và là không gian thư giãn vô cùng lý tưởng cho các cư dân .Đặc biệt, công viên trung tâm tại tầng 4 mang đến cho cư dân chung cư richmond city một không gian vui chơi thư giãn an ninh và yên tĩnh sau một ngày làm việc mệt mỏi.



B. TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Tiện ích ngoại khu căn hộ richmond city hưng thịnh quận bình thạnh
Tiện ích ngoại khu căn hộ richmond city nguyễn xí đa dạng và ấn tượng

- Giáo dục các cấp
- Trường tiểu học Chu Văn An - là ngôi trường đạo tạo tốt nhất khu vực bình thạnh, nơi ươm mầm tươi sáng cho tương lai con em bạn.
- Trường THCS Lê Văn Tám, Trường THPT Gia Định
- Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Đại học Ngoại Thương, Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM, Đại học Mỹ thuật, Học viện Cán Bộ TP.HCM
- Bệnh viện Nhân dân Gia Định, bệnh viện quận Bình Thạnh cách Dự án Richmond city hưng thịnh 2.1 km
- Bến xe Miền Đông chỉ cách dự án richmond city gần 1km
- Siêu thị : Co.op Mart Quốc Lộ 13, Citimart Bình Thạnh, E-mart Gò Vấp
- Chợ Bà Chiểu, Chợ Cầu Đỏ với những món hàng tươi ngon phục vui thiết yếu cho cuộc sống của gia đình bạn.
- Công viên bờ sông Thanh Đa, Công viên Gia Định
- Khu du lịch Bình Quới, Khu du lịch Văn Thánh, Khu du lịch Tân Cảng chỉ cách căn hộ richmond city bình thạnh chừng 10 phút đi xe honda, nơi có nhiều hoạt động vui chơi giải trí
- Trung tâm Thể dục Thể thao quận Bình Thạnh

MẶT BẰNG CĂN HỘ RICHMOND CITY

Căn hộ richmond city hưng thịnh mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất khu vực được thiết kế tinh tế ấn tượng tạo nên không gian sống riêng tư nhưng vẫn gần gũi cùng thiên nhiên.

Dự án Dự án Richmond city bình thạnh bao gồm 3 block cao 25 tầng, trong đó 2 block căn hộ và 1 block officetel.
►Block căn hộ richmond city bình thạnh thứ 1 mang tên : Riches Tower : Tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng
►Block office-tel mang tên: Lucky Tower : Tên gọi này có một ý nghĩa vô cùng lớn lao, mang đến cho những chủ nhân sinh sống và làm việc tại đây sẽ nhận được nhiều may mắn, đại cát, đại lợi trong kinh doanh, làm ăn buôn bán.
►Block căn hộ richmond city thứ 2 mang tên: Glory Tower : Tượng trưng cho danh tiếng với mong muốn mang đến tiền tài danh vọng cho gia chủ.


mặt bằng căn hộ richmond city bình thạnh chủ đầu tư hưng thịnh
Mặt bằng tổng thể Can ho Richmon city


THIẾT KẾ CHUNG CƯ RICHMOND CITY
mẫu thiết kế căn hộ richmond city bình thạnh hưng thịnh
Căn hộ richmond city bình thạnh 2 phòng ngủ

mẫu thiết kế căn hộ richmond city hưng thịnh quận bình thạnh
Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư richmond city
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CĂN HỘ RICHMOND CITY BÌNH THẠNH

tiến độ thanh toán căn hộ richmond city hưng thịnh quận bình thạnh
Phương thức thanh toán chung cư Richmond City

TIN TỨC LIÊN QUAN ĐẾN DỰ ÁN RICHMOND CITY

Lý do nên chọn mua căn hộ richmondcity nguyễn xí

1. Dự án richmond city tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí – Con đường đầy tiềm năng, với nhiều dự án trọng điểm đã được triển khai và quy hoạch tại khu vực (Mở rộng đường Nguyễn Xí 30m, hoàn thiện đại lộ Phạm Văn Đồng nối sân bay Tân Sơn Nhất, Di dời bến xe Miền Đông xây dựng khu phức hợp giải trí cao cấp, Cải tạo rạch Xuyên Tâm, Dự án tuyến Metro 3B…). Với những điều kiện thuận lợi, nơi đây đang ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư và nhu cầu nhà ở tại khu vực này đang rất cao.
2.Căn hộ richmond city hưng thịnh nằm ở ngã ba giao nhau của Rạch Lăng và Rạch Cầu Sơn, có cảnh quan thiên nhiên và không khí mát mẻ hơn so với các căn hộ khác ở trung tâm thành phố.
3.Từ căn hộ richmond city bạn chỉ mất 15 phút để di chuyển đến chợ Bến Thành và 10 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất
4. Căn hộ richmond city bình thạnh được xây dựng trên khu đất rộng hơn 2ha không bị khất tầm mắt nên các hướng view chính của dự án khá đẹp nhìn về sông Sài Gòn – bán đảo Thanh Đa, cầu Bình Lợi – đường Phạm Văn Đồng và toàn cảnh trung tâm thành phố sài gòn hoa lệ
5. Tích hợp các tiện ích hàng đầu như hồ bơi trên cao view về thành phố, nhà hàng, café, gym, spa, trường mẫu giáo, sân vườn đường dạo
6. Mật độ xây dựng căn hộ richmond city bình thạnh khá thấp, hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ. Cộng đồng dân văn minh và sang trọng.
7. Giá bán căn hộ richmond city nguyễn xí chỉ  1,6 tỷ/căn, được hỗ trợ ngân hàng vay 80% trong vòng từ 15 - 20 năm (Viettinbank, Vietcombank) , dự án căn hộ richmond city sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình trẻ có thu nhập vừa phải.
8. Chủ đầu tư căn hộ richmond city nguyễn xí là Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng Khách hàng qua các công trình đã hiện hữu


Dự án cải tạo nạo vét rạch lăng kênh xuyên tâm ( thông tin từ UBND Quận )
Cải tạo rạch Xuyên Tâm

- Với việc nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Xí lên 30 m – 6 làn xe, cũng như giải tỏa chợ Cầu Đỏ sẽ giúp khai thông trục đường Nguyễn xí kết nối với Đại lộ Phạm Văn Đồng.
- Ngày 15/3/2016, dự án cải tạo Rạch Lăng - tên gọi khác là rạch Xuyên Tâm bên cạnh căn hộ Richmond City của chúng ta đã được UBND TP.HCM phê duyệt và Sở KHĐT Công bố: "Dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng và khai thác quỹ đất ven rạch Xuyên Tâm có tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỉ đồng sẽ được đầu tư theo hình thức đối tác công tư (hợp đồng xây dựng chuyển giao - BT) đến 2022, Chủ đầu tư là Công ty CP Hà Nội Ngàn Năm".
Đây có lẽ là một tín hiệu đáng mừng cho người dân Sài Gòn nói chung, những dân cư quận bình thạnh đang sống quanh khu vực này và là một điều cực kỳ tuyệt vời cho cư dân căn hộ richmond city hưng thịnh. Khi hoàn thành, cảnh quan gần kênh rạch này hứa hẹn sẽ rất đẹp và nên thơ tương tự kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, góp phần làm gia tăng bất động sản nơi đây vừa nâng  cao chất lượng môi trường sống, thay đổi bộ mặt đô thị thêm tươi đẹp.

khu đô thị mới thanh đa bình quới tập đoàn emmar bitexco
Tiềm năng phát triển quận Bình Thạnh

- Thành phố Hồ Chí Minh xây dựng tuyến Metro số 3b (Ngã 6 Cộng Hòa - Hiệp Bình Phước)
Hướng tuyến: Ngã 6 Cộng Hòa – Nguyễn Thị Minh Khai – Xô Viết Nghệ  Tĩnh – Quốc lộ 13 – Hiệp Bình Phước
Đây là một tín hiệu đáng mừng, nó giúp người dân có thể di chuyển du ngoại khắp mọi nơi trong ngoại thành phố hết sức dễ dàng bằng một phương tiện cực kỳ hiện đại, và tất nhiên là giá trị bất động sản nơi mà tuyến Metro này chạy qua sẽ tăng lên.
- UBND TP.HCM đã phê duyệt quyết định phát triển bán đảo Thanh Đa hiện nay thành một Khu đô thị  mới Bình Quới – Thanh rất đẳng cấp và hiện đại, với uy tín từ 2 chủ đầu tư là Tập  đoàn  Bitexco và công ty bất động sản hàng đầu Dubai là Emaar Properties PJSC với tổng mức đầu tư siêu khủng lên đến 31.000 tỷ đồng. Đây là một dự án mang tầm cỡ quốc tế, có vai trò rất lớn trong sự thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh.

HÌNH ẢNH NHÀ MẪU CAN HO RICHMOND CITY
Người mua căn hộ Richmond city Hưng Thịnh, ký hợp đồng thanh toán đợt 1 là 12% giá trị căn hộ, các đợt tiếp theo thanh toán là 5.5% (mỗi đợt cách 45 ngày), (Dự kiến bàn giao căn hộ quí 1/2019). Ngoài hình thức thanh toán chuẩn, chủ đầu tư còn đưa ra hình thức thanh toán nhanh, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18% đây là phương thức thanh toán căn hộ richmond city hưng thịnh rất linh hoạt thuận tiện cho người mua. Chủ đầu tư hưng thịnh còn ký kết hợp tác với 2 ngân hàng lớn (Viettinbank, vietcombank) để hỗ trợ cho vay 80% giá trị căn hộ với thời hạn tối đa 20 năm với lãi suất ưu đãi nhất hiện nay.


Chủ đầu tư Hưng Thịnh sẽ dành chương trình ưu đãi đặc biệt cho 50 khách hàng đặt mua Căn hộ Richmon citybình thạnh đầu tiên bao gồm:
1. Chiết khấu từ 3% - 8% giảm trực tiếp vào giá bán, thanh toán nhanh sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 18%.
2. Tặng một bộ nội thất cao cấp của Đức
3. Tặng phiếu mua sắm trị giá 5 triệu đồng
4. Tặng 1 năm phí quản lý chung cư richmond city
5. Tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị từ trực tiếp chủ đầu tư Hưng Thịnh
6. Giá bán căn hộ richmond city bình thạnh từ 23.5 triệu/m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét