Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Thiết Kế Nhà Phố 2 Mặt Tiền Nổi Bậc Hiện Nay

Những mẫu nhà phố 2 mặt tiền là mẫu nhà được các chủ đầu tư chú ý nhất bởi vị trí chiếm ưu thế hơn các lô đất một mặt tiền. Việc thiết kế các mẫu nhà mặt phố 2 mặt tiền là một việc làm khó hơn rất nhiều so với thiết kế nhà 1 mặt tiền. Phạm vi nghiên cứu lớn hơn. Những mẫu đất nhà phố 2 mặt tiền có diện tích khá lý tưởng phù hợp để xây dựng các loại nhà phố thương mại, nhà ở kết hợp kinh doanh, chung cư mini kết hợp kinh doanh.

Nhà Phố 2 Mặt Tiền

NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Kiểu nhà 2 mặt tiền hay biệt thự phố 2 mặt tiền là những ngôi nhà nằm ở vị trí góc của các ngã ba, ngã tư, ngã năm hoặc là nằm ở vị trí là giao nhau giữa hai con đường. Vì là điểm giao nhau giữa 2 con đường nên đây là những vị trí đẹp nhất của con phố.

Nơi đây, xừng đáng để xây dựng những ngôi nhà 2 mặt tiền đep. Bạn nên xây dựng nhà biệt thự góc, biệt thự 2 mặt tiền, biệt thự vườn với mặt còn lại giáp nhà hàng xóm hoặc sân vườn.

NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN 

Những mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp sẽ có những ưu điểm cũng như công năng riêng phụ thuộc yêu cầu cũng như tài chính của gia chủ. Song các mẫu nhà phố đều thể hiện được nét đẹp hoàn hảo của ngoại thất bên ngoài cũng như không gian sinh hoạt bên trong thoáng đãng.

a) Mẫu nhà phố 2 mặt tiền phối hợp kinh doanh

Mỗi căn nhà sẽ có những ưu điểm và công năng riêng tùy thuộc vào yêu cầu của chủ nhà. Song điểm chung của các mẫu nhà ống có 2 mặt phố cần có là tận dụng được vị trí giao thông thuận lợi, thể hiện được nét đẹp của kiến trúc ngoại thất và có được không gian sinh hoạt thoáng đãng.

Nhà Phố 2 Mặt Tiền

b) Mẫu nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền hiện đại đẹp sang trọng. Với vị trí đắc địa ngôi nhà được thiết kế theo những mảng tường giật cấp ấn tượng, bên cạnh đó việc thêm thiên nhiên vào trong nhằm mang đến bầu không khí trong lành, hạn chế được tiếng ốn, bụi khi sở hữu 2 mặt tiền giao thông qua lại thường xuyên.

Nhà Phố 2 Mặt Tiền

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền tốn nhiều thời gian hơn đòi hỏi các kiến trúc sư phải chỉn chu trong từng đường nét để mỗi mặt tiền thể hiện được vẻ đẹp riêng nhưng hài hòa thống nhất với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, không trùng lập hay khập khiễng.

c) Mẫu nhà phố 2 mặt tiền ấn tượng

  • Tối giản nhưng sang trọng về không hề lỗi mốt, thiết kế mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng, với quy mô 3 tầng mang đến không gian sống thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Nhà Phố 2 Mặt Tiền

  • Thiên nhiên được nhắc đến nhiều trong những công trình nhà phố hiện nay. Ngoài việc mang đến bầu không khí trong lành, tươi mới thì cây xanh còn giúp con người cảm thấy được thư giãn, yên bình hơn khi ngắm nhìn, những mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp vì thế được nhiều người chú ý hơn.
  • Thiết kế những cửa sổ bằng kính, tối giản về đường nét là những gì chúng ta thường thấy ở những mẫu nhà ống 2 mặt tiền song mỗi công trình lại sở hữu những vẻ đẹp riêng qua những cách nhấn nhá hay thiết kế cửa, chính vì thế mà các nhà ống tuy diện tích nhỏ nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán.

d) Mẫu nhà phố 2 mặt tiền cổ điển 

Với mẫu nhà phố này, điều đầu tiên khiến chúng ta cảm thấy ấn tượng chính là thiết kế hiện đại mang chút phong cách Tân cổ điển. Phần mái của ngôi nhà được thiết kế giống như những dinh thự cao cấp và sang trọng. Toàn thể ngôi nhà sử dụng màu trắng tinh tế giúp nó trở nên nổi bật hơn giữa lòng thành phố. Xung quanh nhà cũng được khéo léo lồng ghép yếu tố thiên nhiên vào nên mang lại không gian tươi mới, trẻ trung.

Nhà Phố 2 Mặt Tiền

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN

Những mẫu nhà phố 2 mặt  tiền đẹp được dùng để chỉ những ngôi nhà nằm ở những vị trí góc hoặc nằm ở vị trí giao nhau giữa 2 con đường. Vậy nên khi nhắc tới những mẫu nhà 2 mặt tiền người ta lên tưởng đến vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà cũng như tiềm lực kinh tế của chủ nhân công trình.

Nhà Phố 2 Mặt Tiền

Thông thường không gian của một căn nhà ống 2 mặt tiền sẽ có những ưu điểm như sau:

  • Không gian ngôi nhà đẹp có nhiều ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên hơn.
  • Gia chủ có thể tận dụng lợi thế 2 mặt tiền để kinh doanh, buôn bán. Điều này nhằm tăng hiệu quả sử dụng cho ngôi nhà.
  • Đa số các mẫu nhà ống 2 mặt tiền đều được bố trí thêm tầng hầm để xe, tạo thêm không gian.
  • Các ngôi nhà này thường được sử dụng gạch, đá ốp tường làm tăng tính thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà cũng như tăng thêm tuổi thọ cho công trình.

PHONG THỦY CỦA NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN

Nhà phố 2 mặt tiền bất lợi theo phong thủy.

Tránh có con đường đâm thẳng vào nhà. Phong thủy gọi là “Hổ ốc khẩu”, tức là nhà miệng cọp. Con đường như dòng nước chảy. Nếu nước chảy thẳng vào nhà thì người trong nhà dễ gặp tai họa, sức khỏe suy yếu, không hòa thuận.

Nhà hai mặt tiền nơi hai con đường giao nhau tạo góc nhọn có tính sát khí cao. Thế đất hình như hai chiếc lưỡi kéo. Người trong nhà có thể sẽ gặp phải tai nạn, thương tật. Người trong nhà thuộc nhóm bát tự mới tránh được vận hạn xấu, có thể làm ăn phát đạt.

Nhà phố 2 mặt tiền thuận lợi theo phong thủy.

Nhà hai mặt tiền tại vị trí càng nhiều đường gấp khúc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Con đường ví như dòng nước chảy, tượng trưng cho thủy. Thủy cai quản tài lộc. Thủy tụ cũng như nhiều con đường cùng tập trung lại thì lộc càng nhiều.

Tốt nhất là khu đất có con đường uốn cong ôm trọn căn nhà. Vì đường cong thường mang lại lợi ích hơn so với đường thẳng. Căn nhà như vậy giúp chủ nhà dễ dàng kinh doanh, buôn bán, lộc phát nhiều hơn.

The post Thiết Kế Nhà Phố 2 Mặt Tiền Nổi Bậc Hiện Nay appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/thiet-ke-nha-pho-2-mat-tien-noi-bac-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét