Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Mẫu Tủ Quần Áo Âm Tường Hiện Đại – Tiện Nghi

Tủ quần áo âm tường là một trong những nội thất được trong phòng ngủ hiện nay. Tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp,… với đặc trưng là tiết kiệm diện tích, chất lượng đảm bảo và thiết kế sang trọng. Vì thế nó được xem là điểm nhấn nổi bật bắt mắt và tiện dụng trong phòng ngủ. So với tủ quần áo phòng ngủ như trước kia, thì tủ quần áo âm tường được cách tân và biến đổi hơn nhiều để nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của khách hàng đang ngày một cao, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Vì thế sự ra đời của tủ quần áo âm tường là một trong những giải pháp hữu hiệu nhằm đem lại sự thoải mái, rộng rãi và thoáng mát trong phòng ngủ.

Tủ Quần Áo Âm Tường

TỦ QUẦN ÁO ÂM TƯỜNG LÀ GÌ?

Tủ quần áo âm tường cũng như cái tên của nó là loại tủ mà được đặt trực tiếp vào sâu trong tường. Mang một phong cách khá hiện đại, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên loại tủ hiện nay được sử dụng khá nhiều là loại tủ làm từ gỗ ép. Với tính chất âm trong tường thì lời ích lớn nhất mà chiếc tủ này mang lại khác với những loại tủ khác đó chính là việc tiết kiệm được khá nhiều diện tích của phòng.

Tủ Quần Áo Âm Tường

MẪU TỦ QUẦN ÁO ÂM TƯỜNG HIỆN NAY

1) Mẫu tủ quần áo âm tường 4 cánh đẹp mắt 

Với những gia chủ có nhiều quần áo hay có nhu cầu sử dụng diện tích tủ lớn thì chiếc tủ 4 cánh này khá phù hợp. Những chiếc tủ này có diện tích khá lớn, nhiều ngăn tiện lợi cho việc sử dụng và đựng quần áo. Khiến căn phòng của bạn luôn được ngăn nắp hơn rất nhiều.

Tủ Quần Áo Âm Tường

b) Mẫu tủ quần áo âm tường chữ L 

Với những bức tường không được thẳng và rộng có những góc khúc thì việc sử dụng chiếc tủ có dáng hình chữ L là một lựa chọn khá hữu ích. Để khiến căn phòng tiết kiệm và sử dụng diện tích tối ưu nhất.

Tủ Quần Áo Âm Tường

c) Mẫu tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp hiện đại

Hiện nay tủ quần áo làm từ khá nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên thì các mẫu tủ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đang được sử dụng nhiều hơn rất nhiều. Bởi giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng rất hợp xu thế hiện nay.

Tủ Quần Áo Âm Tường

d) Mẫu tủ quần áo âm tường cửa trượt

Với những tủ được phủ Acrylic sẽ khiến bề mặt tủ sẽ trở nên bóng hơn và có khả năng chống mọt mối khá tốt. Tạo cho chiếc tủ mang phong cách hiện đại lên rất hiện đại lên rất nhiều.

Tủ Quần Áo Âm Tường

e) Mẫu tủ quần áo âm tường cửa trượt bằng kính

Với một chiếc tủ có cánh cửa làm từ kính khiến căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Ngoài ra nó còn giúp chúng ta chỉn chu hơn trước khi bước ra ngoài đường.

Tủ Quần Áo Âm Tường

g) Mẫu tủ quần áo âm tường phòng ngủ hiện đại

Hiện nay người sử dụng thường hay thích những vật dụng đơn giản hiện đại hơn thay vì những đồ cầu kì vì nó mang lại cảm giác nặng nề và cứng nhắc. Chiếc mẫu tủ quần áo âm tường làm từ gỗ công nghiệp đã loại bỏ được hết những nhược điểm đó.

Tủ Quần Áo Âm Tường

LỢI ÍCH CỦA TỦ QUẦN ÁO ÂM TƯỜNG

Trong thiết kế nội thất thì việc sử dụng tủ quần áo âm tường được rất nhiều chủ đầu tư sử dụng. Đặc biệt đối với những không gian sống có phần chật chội. Với những tính năng ưu việt thì các mẫu tủ quần áo âm tường đã chiếm được cảm tình lớn với khách hàng.

Tủ Quần Áo Âm Tường

Một trong những ưu điểm mà tủ quần áo âm tường mang lại đó chính là làm không gian phòng ngủ trở nên gọn gàng. Hiện nay việc sử dụng, tích hợp giữa tủ quần áo, kệ giày dép hay kệ sách đang trở thành giải pháp tối ưu cho phòng ngủ ở những căn chung cư. Những mẫu tủ quần áo âm tường hiện đại được thiết kế với nhiều ngăn to, nhỏ có kích thước khác nhau. Vì thế bạn có thể tận dụng để chứa quần áo, đồ đạc, vật dụng cá nhân vô cùng tiện lợi và gọn gàng.

Lựa chọn sử dụng tủ áo âm tường không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm diện tích, làm không gian trở nên gọn gàng cho những căn nhà ở, biệt thự, chung cư,…mà nó còn khiến ngôi nhà tăng sự sang trọng, tính thẩm mỹ cho căn phòng. Các mẫu tủ áo âm tường hiện nay được thiết kế rất sang trọng, hiện đại với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN TỦ QUẦN ÁO ÂM TƯỜNG?

Tiết kiệm diện tích

Đây được gọi là một ưu điểm to lớn của chiếc tủ này. Ngoài việc có thể đựng gọn gàng quần áo thì chiếc tủ này có khả năng tiết kiệm diện tích căn phòng của bạn. Bạn không cần phải lo lăn khi lựa chọn một chiếc tủ cho căn phòng ngủ nhỏ bé của mình nữa. Tuy là âm tường nhưng diện tích bên trong của chiếc tủ vẫn không đổi khá rộng rãi cho bạn để đồ. Ngoài ra thì những chiếc tủ này thường được thiết kế bởi những cánh cửa lùa chính vì vậy mà không gây cản chở hay mất diện tích như những chiếc tủ có cánh cửa thông thường.

Tủ Quần Áo Âm Tường

Tạo sự tiện nghi và sang trọng cho căn phòng

Chiếc tủ âm tường mang phong cách khá hiện đại và sang trọng. Chính vì vậy nó góp phần giúp căn phòng của bạn trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. Với kiểu dáng đơn giản, không phô trương cầu kì thì độ thẩm mỹ mà chiếc tủ mang lại cũng vô cùng lớn.

Tủ Quần Áo Âm Tường

Chất lượng đảm bảo

Hiện nay để thiết kế ra tủ âm tường thì người ta tin dùng gỗ. Có hai loại gỗ được sử dụng đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy nhiên thì gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều hơn bởi giá thành rẻ và có khả năng chống cong vênh và mối tốt hơn gỗ tự nhiên.

Tủ Quần Áo Âm Tường

Kiểu dáng thiết kế và màu sắc đa dạng

Các tủ quần áo âm tường khá đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng. Tủ âm tường có thể có hai hoặc nhiều ngăn khác nhau, thay vì sử dụng màu chuẩn của gỗ thì chúng ta có thể sử dụng các màu khác như trắng,…

Tủ Quần Áo Âm Tường

CÁC LƯU Ý KHI ĐẶT TỦ ÂM TƯỜNG

Vị trí đặt tủ

Trước khi mua tủ âm tường bạn cần phải xác định trước nên đặt tủ ở vị trí nào, bước tường đó tiếp giáp với văn phòng nào. Không nên để tủ ở bức tường thường xuyên tiếp xúc với thời tiết ngoài trời bởi chúng rất dễ bị ẩm, thấm nước mưa khiến chúng dễ bị hư hại. Không nên đặt tủ ở bức tường nằm kế phòng tắm vì độ ẩm ở phòng tắm cao sẽ khiến tủ dễ bị mốc và có mùi. Tốt nhất nên chọn những bức tường thoáng đãng, khô ráo.

Tủ Quần Áo Âm Tường

Cách đặt tủ âm tường

Nếu bạn có ý định đặt tủ ở những không gian hẹp thì nên đặt theo hình chữ L hoặc chữ V. Nghĩa là trên một bức tường hoặc chạy dọc theo 2 bức tường tiếp giáp nhau. Và sử dụng cửa trượt để tạo cảm giác rộng rãi. Khi đóng cánh cửa lại thì chiếc tủ sẽ như một phần của bức tường khiến không gian rộng hơn.

Tủ Quần Áo Âm Tường

Những chiếc tủ âm lớn kéo dài suốt một mảng tường sẽ rất hữu dụng cho một ngôi nhà nhỏ vì nó vừa chứa được rất nhiều đồ đạc, vừa giúp kết nối các không gian trong các phòng. Hơn nữa, tủ âm tường thường được kéo dài chiều cao đến trần nhà tạo sự liền lạc không gian phòng.

Giải pháp khi đặt tủ âm tường ở vị trí không thuận lợi

Nếu không còn cách nào khác mà phải đặt tủ ở những vị trí không thuận lợi thì bên trong phía tường đó phải được dán gạch men. Độ âm tường trong khoảng 55-60cm là tốt nhất. Có thể tận dụng những không gian trống trong nhà để đặt tủ âm tường như gầm cầu thang để tạo thành những không gian đẹp và gọn gàng nhất.

The post Mẫu Tủ Quần Áo Âm Tường Hiện Đại – Tiện Nghi appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/mau-tu-quan-ao-am-tuong-hien-dai-tien-nghi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét