Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Các Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Khách Đẹp Nhất Hiện Nay

Đèn trang trí phòng khách đẹp hiện nay đang ngày càng độc chiếm lĩnh được sự tin tưởng của người dùng bởi đây không chỉ là thứ mang lại ánh sáng cần thiết trong nhà mà còn giúp ngôi nhà của bạn thêm đẹp và hiện đại hơn. Và để lựa chọn được 1 hệ thống ánh sáng cho phòng khách nhỏ phù hợp với không gian và hợp lý là một đều không hề dễ dàng bởi nó còn tùy vào lối kiến trúc nội thất của từng ngôi nhà.

đèn trang trí

Hệ thống đèn trang trí phòng khách hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu khác nhau như đèn trang trí tường , đèn led , đèn cây hay đèn thả. Việc lựa chọn các mẫu đèn trang trí tường khác nhau sẽ giúp bạn có căn phòng như ý muốn, tôn lên vẻ đẹp rực rỡ hoặc ấm cúng tùy vào sở thích và phong cách của bạn.

I) Phân Loại Đèn Trang Trí Phòng Khách

Rất nhiều loại đèn trang trí phòng khách khác nhau để bạn có thể lựa chọn để trang trí cho phòng khách của chúng ta thêm đẹp và ấn tượng. Trong số đó, các loại đèn mà chúng tôi gợi ý cho các bạn dưới đây sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu trang trí gia đình.

a) Đèn Led âm trần trang trí phòng khách

  • Loại đèn này có đặc trưng là được ốp trên trần nhà với công dụng chiếu sáng và mang đến nét hiện đại cho không gian. Đối với nhiều phòng khách hiện đại, mẫu đèn trang trí này được sử dụng rất phổ biến. Ngay khi đặt chân vào không gian, bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản, sáng rộng và gọn gàng.
  • Thêm một đặc điểm nữa khiến bạn dễ dàng hài lòng đó chính là sản phẩm đèn ốp trần có giá thành phù hợp. Chúng ít bị lỗi thời cũng như gặp những sự cố ngoài ý muốn như đèn thả, đèn trần.
  • Đèn trang trí phòng khách loại ốp trần không hề kén không gian. Trong phòng khách ấn tượng có thể bài trí thêm cả đèn chùm hoặc đèn thả. Chúng sẽ là một sự kết hợp tương đối hài hòa.

đèn trang trí

b) Đen thả trang trí phòng khách

  • Nếu bạn là một trong những tín đồ của phong cách tinh tế, hiện đại thì đèn thả là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bạn sẽ không phải lo lắng các loại đèn thả khiến không gian xấu xí hay rối mắt. Ngược lại, sự tươi mới của các thiết kế này sẽ lấy lòng được cả những gia chủ khó tính nhất.
  • Đương nhiên, với loại thiết kế đèn trang trí phòng khách này, sự cố định và kết hợp ăn ý giữa những chiếc đèn là vô cùng cần thiết. Đối với phòng khách ấn tượng, bạn có thể sử dụng đơn giản từ 1 – 3 chiếc đèn thả hoặc một bộ đèn thả là đủ.

đèn trang trí

c) Đèn dây trang trí phòng khách

  • Được trang hoàng trong những dịp đặc biệt, đèn led dây sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận cho một phòng khách lung linh ánh sáng.

đèn trang trí

d) Đèn pha tiêu điểm trang trí phòng khách

  • Xét về mặt thẩm mỹ, loại đèn này đơn giản và ít được sử dụng trong phòng khách. Tuy nhiên, nếu xét về công năng, đèn pha tiêu điểm có thể ăn đứt những loại đèn trang trí phòng khách bởi công dụng chiếu rọi theo điểm. Chúng sẽ mang đến ánh sáng cho phòng khách một cách nổi bật và chiếu sáng cho những vị trí nhất định.
  • Đèn pha tiêu điểm có thể chiếu rọi cho khung tranh, bể cá, vật dụng trang trí nhằm mang đến sự tươi mới, nổi bật cho căn phòng. Bạn có thể cân nhắc sử dụng nhiều loại đèn kết hợp với chúng trong không gian.

đèn trang trí

e) Đèn chùm trang trí phòng khách

  • Trong không gian phòng khách, đèn chùm thường được lắp đặt ở vị trí trung tâm căn phòng hoặc trung tâm khu vực tiếp khách. Chúng không chỉ mang đến ánh sáng cho không gian mà còn là điểm nhấn thu hút tất cả mọi người. Khi đặt chân vào căn phòng, đèn chùm mang đến sự sang trọng, quý phái cho không gian nội thất.
  • Đèn chùm được đánh giá là một trong số những loại đèn trang trí phòng khách mang đến vẻ đẹp mãn nhãn nhất. Chúng đặc biệt phù hợp với những thiết kế cổ điển, tân cổ điển. Một gợi ý hoàn hảo là bạn có thể sử dụng những thiết kế đèn trang trí cho phòng khách để tăng tính sang trọng và bắt mắt.

đèn trang trí

g) Đèn để bàn trang trí phòng khách

  • Đơn giản nhất, lại có thể ứng dụng không chỉ để trang trí phòng khách mà bất cứ căn phòng nào trong nhà chính là chiếc đèn để bàn. Tuy nhiên nó đã được ứng dụng từ rất lâu nhưng đèn để bàn chưa bao giờ là một thứ lỗi mốt bởi liên tục xuất hiện những mẫu mã hiện đại, đa dạng khách nhau cho người dùng lựa chọn, với ưu điểm nhỏ gọn, dễ di chuyển, là loại đèn trang trí phòng khách rất hiệu quả.

đèn trang trí

II) Ưu Điểm Của Đèn Trang Trí Phòng Khách

  • Tiết kiệm điện năng: Vì các loại mẫu đèn hiện đại sử dụng bóng đèn led siêu bền, siêu sáng, tiêu thụ năng lượng thấp và có tuổi thọ dài.
  • Tính an toàn: Chất lượng ánh sáng ổn định, tự nhiên, chống chói sáng, an toàn giảm nguy cơ tật khúc xạ cho mắt, thân thiện môi trường phù hợp cho tất cả các không gian sống và làm việc.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau vừa sang trọng vừa tinh tế phù hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau.

III) Các Lưu Ý Khi Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách

a) Về mục đích sử dụng

  • Phòng khách là một trung tâm của căn nhàvà đây cũng là nơi cần đầy đủ ánh sáng để sinh hoạt và tiếp đón khách, cần lựa chọn loại đèn đảm bảo cung cấp ánh sáng hợp lý và không nên chói sáng quá.
  • Đèn trang trí phải có kích cỡ phù hợp với diện tích và không gian căn phòng, không cần thiết phải quá to gây mất cân đối, bạn cũng không thể chọn loại đèn nhỏ thường dùng cho phòng ngủ để trang trí phòng khách.

đèn trang trí

b) Về màu sắc

  • Nếu muốn đèn là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng thì nên lựa chọn một gam màu đậm.
  • Nếu yêu thích phong cách dịu dàng, tinh tế thì tông màu trầm, trung tính là lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng khách của bạn.
  • Với những căn phòng khách diện tích nhỏ hẹp, nên chọn gam màu xanh nhạt, trắng; không nên chọn loại đèn màu nóng, hay có phối hợp những màu đối ngược nhau.

đèn trang trí

c) Về chất lượng

  • Các mẫu đèn trang trí phòng khách hiện nay được sản xuất cả trong lẫn ngoài nước với chất lượng các mẫu đèn đang ngày càng nâng cao. Khi chọn mua đèn, nên chú ý đến chất lượng sản phẩm để đảm bảo được cả hai chức năng trang trí và chiếu sáng của đèn. Nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, sản phẩm có thương hiệu, bảo hành để tránh mua phải hàng kém chất lượng và chi phí tốn kém.

IV) Kinh nghiệm Chọn Đèn Trang Trí Cho Phòng Khách

a) Độ sáng

  • Ánh sáng hòa hợp từ đèn trang trí phòng khách sẽ mang lại cho gia chủ một không gian sang trọng và ấm cúng. Gia chủ không nên lựa chọn đèn có ánh sáng quá mạnh hay quá yếu cho phòng khách của mình.

b) Kích cỡ

  • Kích thước đèn trang trí phòng khách là vấn đề khách hàng cần lưu ý cho không gian ngôi nhà mình. Khi sở hữu những thiết kế đèn với kích thước phù hợp thì căn phòng sẽ hài hòa và ấn tượng.
  • Trong nhiều trường hợp khó lựa chọn, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia thiết kế nội thất. Chắc hẳn những lời khuyên của họ có thể giúp bạn rất nhiều.

c) Kiểu dáng/họa tiết

  • Kiểu dáng đèn trang trí phòng khách có rất nhiều loại, họa tiết cũng vậy. Khách hàng vì thế nên là một người tiêu dùng thông thái. Đừng biến không gian trở thành kệch cỡm với các mẫu đèn trang trí chẳng giống ai.
  • Sự tươi mới sẽ khiến không gian bớt nhàm chán, nhưng với những phòng khách có diện tích chật hẹp, đừng lựa chọn những chiếc đèn trang trí với kiểu dáng, họa tiết cầu kỳ. Mọi thứ sẽ thật rối mắt và khiến bạn khó chịu.

The post Các Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Khách Đẹp Nhất Hiện Nay appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/cac-mau-den-trang-tri-phong-khach-dep-nhat-hien-nay/

2 nhận xét:

  1. Trong không gian nội thất, đèn trang trí có vai trò khá quan trọng, vừa giúp chiếu sáng, vừa là điểm nhấn trang trí cho căn phòng. Trên thị trường hiện nay, đèn trang trí khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế, nhằm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Để chọn mua các loại đèn trang trí hiện đại, chất lượng bạn hãy tham khảo ngay bài viết của JYSK

    Trả lờiXóa
  2. đèn trang trí thả trần thường được sử dụng trong khu vực phòng ăn hoặc phòng khách. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí đèn thả trần cho phòng ngủ, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Việc treo đèn ở hai bên giường, sẽ giúp không gian bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Mặt khác, sử dụng đèn thả trần còn là giải pháp giúp cung cấp đủ ánh sáng cho các hoạt động như trang điểm hay đọc sách.

    Trả lờiXóa