Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Cách Thiết Kế Nhà Cho Thuê Và Những Điều Cần Biết

Thiết kế nhà cho thuê như thế nào đẹp, tiện nghi mà giá thành lại rẻ và phù hợp với số đông sở thích của khách thuê phòng luôn là rất đề được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các tiêu chí cần có ở một ngôi nhà cho thuê và cách thiết kế nhà cho thuê như thế nào và những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà cho thuê.

nhà cho thuê

I) Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Nhà Cho Thuê Tại Đà Nẵng

  • Khi thiết kế nhà ở kết hợp cho thuêcần phải chú trọng từng chi tiết, dù là nhỏ nhất bởi nếu từ khâu thiết kế đã xảy ra sai sót có thể khiến khi xây dựng gặp nhiều vấn đề
  • Bản thiết kế nhà ở kết hợp phòng cho thuêphải đáp ứng được tiêu chuẩn về mật độ xây dựng trong xây dựng nhà ở
  • Trong bản thiết kế xây nhà kết hợp phòng trọ có lối đi riêngđể thuận tiện cho người sử dụng
  • Nếu xây nhà cho thuê có từ 4 lầu trở lên nên lắp đặt thêm thang máy
  • Trên đây là một số gợi ý về cách thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê phòng trọ. Với những thông tin trên chúng tôi hy vọng có thể giúp các bạn sở hữu một căn nhà ưng ý nhất.

II) Tiêu Chí Của Nhà Cho Thuê Tại Đà Nẵng

1) Môi trường sống

Dù là ai, thuê nhà giá bao nhiêu cũng mong muốn có một môi trường sống an toàn, lành mạnh, sạch sẽ. Đặc biệt, nếu là đối tượng khách thuê phòng có thu nhập khá và cao thì lại càng có yêu cầu khắt khe hơn về môi trường sống.

2) Vị Trí

Vị trí xây dựng nhà cho thuê nếu gần với các quận trung tâm thì sẽ càng tốt để khách thuê phòng có thể thuận tiện di chuyển đi làm, tránh khỏi tình trạng kẹt xe.

3) Dịch vụ đi kèm

  • Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cho thuê nhà có kèm theo các dịch vụ khác như quét dọn phòng, giặt ủi, cafe, giải trí, bi-da,… Ngoài để phục vụ cho khách trong khu vực trọ thì còn phục vụ của khách sinh sống lân cận.
  • Chính các dịch vụ này đã trở thành một yếu tố thu hút đông đảo khách thuê phòng. Những người có mức thu nhập cao sẵn sàng bỏ thêm một khoản chi phí để nâng cao chất lượng cuộc sống.

4) Giá cả

Trước khi thiết kế nhà để cho thuê các bạn cần xác định đối tượng khách hàng nhắm tới là ai? Có mức thu nhập như thế nào để lên kế hoạch thiết kế cho phù hợp. Ví dụ, muốn thiết kế nhà cho thuê kiểu căn hộ mini thì giá thuê thường giao động từ 4,5 – 12 triệu.

5) Tiện nghi

Những mẫu thiết kế nhà cho thuê càng có giá thuê cao lại càng cần trang bị tiện nghi nội thất đầy đủ. Khách thuê phòng đơn giản chỉ cần xách vali tới và ở mà thôi. Một số đồ nội thất tiện nghi cần có trong phòng là: bàn, tủ, giường, bếp, máy lạnh, tivi,…

III) Trang Trí Nhà Cho Thuê Tại Đà Nẵng

a) Treo những phụ kiện lạ mắt

Chúng ta có thể sẽ phải thay đổi 1 tí sơn tường, đục đẽo vài lỗ, gắn kết thêm nhiều thứ vào tường….

nhà cho thuê

b) Trang trí bằng các chậu cây xanh

Tạm thời thì như thế đã đủ, nhưng nếu bạn thích những mảng xanh trong phòng hãy tìm 1 vài chậu kiểng (cây trong nhà), nhớ là nhỏ thôi, đặt hoặc treo trong phòng từ 2-4 chậu, trên cửa sổ hoặc ở kệ sách.

nhà cho thuê

c) Bố trí nội thất phù hợp với diện tích

Nhưng chú ý sau cùng là dù có trang trí cái gì chỉ nên dừng ở mức nhấn nhá, nhiều quá sẽ bị phản tác dụng. Nguyên tắc thẩm mỹ trong nội thất đẹp là: Đồng bộ, gọn gàng, và đơn giản.

nhà cho thuê

IV) Hướng Dẫn Thiết kế Nhà Cho Thuê Đà Nẵng

a) Diện tích

  • Diện tích tối thiểu của căn hộ chung cư mà quy định rộng 45m2. Nếu các bạn thuê một căn nhà như vậy ở quận 1, quận 3 thì giá thuê có thể lên tới 14 triệu/căn hoặc cao hơn.
  • Nếu là chung cư cũ thì giá tầm 10 triệu/căn. Đây là một mức giá khá cao. Vì vậy, những căn hộ rộng 15 – 45m2 với mức giá “mềm” hơn rất được yêu thích.

b) Nội thất bên trong

Giống như ngoại thất, nội thất bên trong của thiết kế nhà ống 4 tầng cho thuê cũng có khá nhiều cách thiết kế, ví dụ như:

  • Phong cách hiện đại: Hướng đến sự đơn giản, gọn gàng nhưng tiện nghi bằng cách sử dụng các khối hình học cơ bản
  • Phong cách Bắc Âu: Đơn giản nhưng tinh tế, mang khuynh hướng hiện đại, sang trọng
  • Phong cách công nghiệp: Sử dụng các vật liệu như gạch, bê tông, kim loại thô cứng tạo nên một không gian nội thất mạnh mẽ
  • Phong cách cổ điển: Trang trí nội thất theo khuynh hướng hoài cổ, sang trọng, các chi tiết được lấy cảm hứng từ những công trình La Mã, Hy Lạp

c) Phong thủy

Ngoài ra, khi xây nhà ở kết hợp cho thuêcác bạn còn phải lưu ý tới cả yếu tố phong thủy. Xây dựng phòng trọ phù hợp với bản mệnh và tuổi của gia chủ cũng như không phạm phong thủy, ngũ hành sẽ mang đến may mắn, tài lộc.

nhà cho thuê

V) Mẫu Thiết Kế Nhà Cho Thuê Tại Đà Nẵng

a) Mẫu thiết kế nhà cho thuê tầng trệt

nhà cho thuê

b) Mẫu thiết kế nhà cho thuê gác lửng

nhà cho thuê

nhà cho thuê

nhà cho thuê

The post Cách Thiết Kế Nhà Cho Thuê Và Những Điều Cần Biết appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/cach-thiet-ke-nha-cho-thue-va-nhung-dieu-can-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét