Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Thiết Kế Xây Nhà 2 Tầng Giá 700 Triệu Đẹp Như Mơ

Với khoảng kinh phí 700 triệu, bạn dự định sẽ lựa chọn mẫu thiết kế nhà nào cho công trình của mình? Những mẫu thiết kế và các lưu ý về xây nhà 2 tầng 700 triệu dưới đây hy vọng sẽ là những gợi ý hay cho những dự định xây dựng trong tương lai của gia đình các bạn. Hãy dành một chút thời gian, cùng chúng tôi khám phá ngay bên dưới đây nhé.

xây nhà 2 tầng 700tr

THAM KHẢO CÁC MẪU XÂY NHÀ 2 TẦNG GIÁ 700 TRIỆU

a) Mẫu xây nhà 2 tầng giá 700 triệu hiện đại

  • Những mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối đơn giản, màu sắc tươi sáng, không gian khoa học sẽ là những gợi ý đầu tiên mà chúng tôi đưa ra cho các bạn trong việc lựa chọn những mẫu nhà 2 tầng 700 triệu.
  • Với thiết kế nhà ống, bạn có thể bố trí kiểu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ, nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ, với các không gian chung như 1 khách, 1 bếp, 1 thờ, 2 đến 3 nhà vệ sinh, tùy theo nhu cầu sử dụng và mong muốn đầu tư của gia đình.

xây nhà 2 tầng 700tr

xây nhà 2 tầng 700tr

b) Mẫy xây nhà 2 tầng giá 700 triệu mái thái

  • Những mẫu nhà 2 tầng mái thái này được xây dựng chủ yếu tại nông thôn, nên đơn giá nhân công, nguyên vật tư có giá rẻ hơn ở thành phố, dẫn đến tổng kinh phí đầu tư sẽ thấp hơn so với những mẫu nhà cùng thiết kế được thi công ở thành phố.
  • Để có thể sở hữu mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại, các bạn phải có dự toán xây dựng chính xác và chi tiết. Tránh những phát sinh ngoài kế hoạch, dẫn đến đội chi phí đầu tư tăng cao ngoài tầm kiểm soát.
  • Các mẫu nhà 2 tầng 700 triệu mái thái sẽ được đầu tư theo quy mô của mỗi gia đình, không gia đình nào giống gia đình nào. Có nhà dành toàn bộ 700 triệu để thiết kế tổng thể từ phần thô cho đến hoàn thiện nội thất để vào ở. Có nhà chỉ dành 700 triệu cho phần hoàn thiện thiết kế kiến trúc hoàn chỉnh, còn đầu tư nội thất sẽ làm sau.

xây nhà 2 tầng 700tr

xây nhà 2 tầng 700tr

c) Mẫu xây nhà 2 tầng giá 700 triệu cổ điển

xây nhà 2 tầng 700tr

xây nhà 2 tầng 700tr

BẢN VẼ XÂY NHÀ 2 TẦNG GIÁ 700 TRIỆU PHỔ BIẾN

Mẫu nhà đẹp 2 tầng chi phí khoảng 700 triệu ở nông thôn. Xây trên đất ngang 8m dài 23m trong đó phương án chừa sân phía ngoài cổng chính đi vào 7m phía sau nhà chừa 2m cho thoáng. Kích thước không gian mẫu nhà 2 tầng giá rẻ chi phí khoảng 700 triệu như sau:

  • Phòng khách và thờ rộng 17m2
  • Phòng ngủ cho người già 15m2
  • Phòng bếp và bàn ăn: 11.5m2
  • Phòng tắm vệ sinh rộng rãi chung 5.8m2
  • Diện tích còn lại dành cho kho và cầu thang ở giữa nhà
xây nhà 2 tầng 700tr
Mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đẹp khoảng 700 triệu này có diện tích xây dựng 94m2. Trong đó diện tích sàn tầng 1 90m2 chân tường và sàn nhà ốp gạch Ceramic kích thước 600x600mm và 600×150. Trần đắp phà vữa xi măng có chiếu trần sơn màu ghi. Phòng vệ sinh đổ trần cao 2.4m. Một số thông tin thêm cho khách hàng.

xây nhà 2 tầng 700tr
Mặt bằng tầng 2
  • Sân thượng rộng 20.5m2
  • Phòng ngủ ngoài cùng mặt tiền rộng nhất dành cho vợ chồng 13.5m2
  • Hai phòng ngủ cho con trai gái 11.5m2
  • Phòng tắm chung và vệ sinh + góc để máy giặt

Từ cầu thang tầng 1 mẫu nhà 2 tầng nông thôn diện tích 90m2 đi lên ở cầu thang có một sảnh đệm rộng thông thoáng kết nối với các phòng ở 4 góc giao thoa. Với không gian tầng 2 thế này có thể bố trí một bộ bàn tròn 1.2m2 ghế 6 đôn gỗ đỏ làm nơi uống trà hay đọc báo cũng được thậm chí là sofa..

BẢNG DỰ TOÁN KINH PHÍ XÂY NHÀ 2 TẦNG GIÁ 700 TRIỆU

Dự toán kinh phí cho xây nhà tầm 700 triệu bao gồm các hạng mục sau:

xây nhà 2 tầng 700tr
Bảng giá xây nhà 2 tầng 700 triệu

(Chú ý: Tùy từng mẫu nhà mà nó có sự chênh lệch với số mà chúng tôi đưa ra. Số liệu dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo)

CÁCH BỐ TRÍ CÔNG NĂNG KHI XÂY NHÀ 2 TẦNG GIÁ 700 TRIỆU HIỆU QUẢ

Như chúng ta đã thấy, ở tầng 1 có sự bài trí và sắp xếp vô cùng hợp lý, một bên là sân và nơi để xe, một bên là phòng khách. Phần còn lại chính là khong gian của phòng ăn và nhà bếp. Vì gia đình cô Liên có mẹ già, chính vì vậy thiết kế một phòng ngủ ở dưới tầng 1 là vô cùng hợp lý, phòng ngủ của bà hướng ra cửa chính thông thoáng. Cầu thang được đặt sát tường ngay cạnh phòng khách. Thiết kế tận dụng gầm cầu thang làm nhà vệ sinh, rất thích hợp dành cho người có tuổi.

a) Cách bố trí công năng tầng 1

xây nhà 2 tầng 700tr
Bố trí công năng tầng 1

b) Cách bố trí công năng tầng 2

xây nhà 2 tầng 700tr
Bố trí công năng tầng 2

Trên tầng 2 củangôi nhà 2 tầng chính là phòng ngủ của bố mẹ và 1 phòng ngủ của cậu con trai nhỏ. Cả hai phòng đều được hướng ra cửa sổ và ban công để tạo độ thoáng và lấy ánh sáng cho phòng. Cả hai phòng đều dùng chung một nhà vệ sinh ở phía sau gần với khu vực cầu thang, kế bên đó chính là nơi giặt đồ của mẹ vừa tiện lợi lại lấy được nguồn sáng tối đa từ phía cầu thang, tiết kiệm được tiền điện thắp sáng.

CẦN NHỮNG GÌ KHI XÂY NHÀ 2 TẦNG GIÁ 700 TRIỆU?

  • Để có thể xây nhà 2 tầng giá 700 triệu thì việc làm đầu tiên đó chính là chuẩn bị vốn và đưa ra một bản hoạch toán chi tiết, cụ thể.
    • Chi phí xây dựng phần thô là bao nhiêu?
    • Chi phí mua nội ngoại thất là bao nhiêu?
    • Chi phí trả cho nhân công xây dựng và nhân viên thiết kế và bao nhiêu?
    • Dự trù các khoản có thể phát sinh.
  • Dựa vào diện tích lô đất mà mình đang sở hữu, cần phải tính toán một cách hợp lý về diện tích đất cần sử dụng, bởi vì diện tích đất cần sử dụng càng nhiều thì chi phí phải bỏ ra càng cao.
  • Tìm kiếm những nhà thầu uy tín, chất lượng để đảm bảo tiến độ xây dựng luôn được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.
  • Tham khảo lời khuyên của những người đã từng xây nhà trước đó hoặc được sự tư vấn của những nhà thiết kế chuyên nghiệp để đưa ra mô hình phù hợp vừa tiết kiệm được chi phí lại phù hợp với yêu cầu của gia đình.
  • Lựa chọn những nguyên vật liệu phù hợp, nói không với những chất liệu như gỗ, gạch đắt tiền.
  • Dựa vào điều kiện kinh tế gia đình hiện đang có, không nên trang trí ngôi nhà một cách quá cầu kỳ, khiến cho ngôi nhà vừa trở nên rối mắt và chi phí xây dựng, hoàn thiện lại nâng cao.

The post Thiết Kế Xây Nhà 2 Tầng Giá 700 Triệu Đẹp Như Mơ appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/thiet-ke-xay-nha-2-tang-gia-700-trieu-dep-nhu-mo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét