Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Hiện Nay

Phòng ngủ là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hơn nữa đây còn là nơi để chúng ta được sống thật với chính mình. Vì thế nội thất phòng ngủ là yêu tố vô cùng quan trọng để tạo nên không gian yên tĩnh và cá tính …Vậy một thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sẽ phù hợp với tất cả những  yêu cầu của người sử dụng dù là trẻ hay già. Một phòng ngủ đẹp là phòng ngủ có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố không gian, phong thủy và công năng sử dụng cao nhất.

thiết kế phòng ngủ

I) Tại Sao Nên Chọn Chúng Tôi?

+ Công ty thiết kế xây dựng HT Bàn Thạch là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công nội thất.

+ Chúng tôi đã hoạt động trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình trên cả nước khi thiết kế thi công nội thất.

+ Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính công năng của nội thất và phong thủy trong phòng ngủ của bạn.

+ Đội ngũ kiến trúc sư của HT Bàn Thạch đã thiết kế hàng trăm mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ với kính thước 15m2 – 25m2 – 35m2 cho chung cư, nhà phố, biệt thự. Làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

II) Tầm Quan Trọng Của Phong Ngủ

  • Mục đích của việc thiết kế nội thất phòng ngủ nhằm tạo ra cho bạn một không gian thư giãn lý tưởng và thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, bất cứ ai cũng mong muốn được trở về nhà và nghỉ ngơi trong một căn phòng có đầy đủ tiện nghi.
  • Hiện nay, nội thất thông minh đang là xu hướng lựa chọn của hầu hết các hộ gia đình. Nhất là những phòng ngủ của căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn.

thiết kế phòng ngủ

III) Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Tân Cổ Điển

a) Nội Thất Phòng Ngủ Tân Cổ Điển Sang Trọng 25m2

  • Mẫu phòng ngủ tân cổ điển này sử dụng gỗ tự nhiên với gam màu trầm, với đặc điểm đồ nội thất thường uốn cong do vậy nội thất tân cổ điển thường chỉ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Có thể sơn trắng, sơn để vân gỗ,.. tùy thuộc vào phối cảnh thiết kế.

thiết kế phòng ngủ

  • Quan sát thiết kế bạn có thể thấy, một căn phòng ngủ 25m2 giúp gia chủ có thể lựa những món đồ nội thất đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Bên cạnh những món đồ chính như giường, tủ quần áo, kệ tivi, tap,.. còn có thể bố trí thêm bộ bàn ghế uống trà.

thiết kế phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ

b) Phòng Ngủ Tân Cổ Điển 30m2 Sang Trọng, Cao Cấp

  • Một không gian sang trọng không thể không nhắc đến phong cách tân cổ điển. Nội thất phòng ngủ tân cổ điển thường hiện diện trong các căn hộ chung cư, biệt thự mang phong cách này, thể hiện sở thích về sự đẳng cấp và sang trọng của gia chủ.

thiết kế phòng ngủ

  • Mẫu phòng ngủ tân cổ điển này nằm trong căn biệt thự cao cấp của chị Lan ở Long Biên, với không gian rộng lớn, phòng ngủ này được thiết kế một phòng thay đồ riêng biệt với những tủ quần áo lớn giúp gia chủ thỏa mãn được niềm đam mê với thời trang.

thiết kế phòng ngủ

  • Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phong cách tân cổ điển qua đặc trưng nổi bật đó là những đường phào chỉ trang trí trân tường.

thiết kế phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ

IV) Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Đơn Giản, Đẹp

a) Phòng Ngủ Cho Bé Trai

  • Đa số các phòng ngủ cho bé trai đều được sử dụng những màu nỗi bật mạnh mẽ để trang trí phòng ngủ của mình như màu xanh và xám tùy theo sở thích của từng bé. Nhưng đa số các bé đều thích sử dụng màu xanh dương để trang trí phòng của mình, và những tấm tranh ảnh như doremon, thế giới xe hơi,…

thiết kế phòng ngủ

  • Mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé trai có sở thích cũng như cá tính mạnh được thể hiện rõ ràng ở bức tranh đầu giường. Nội thất phòng ngủ được trang trí khá đẹp mắt. Mỗi một căn hộ, mỗi một khách hàng được chúng tôi lên các ý tưởng khác nhau, từ khâu bố trí không gian nội thất, đến màu sắc vật liệu và ánh sáng.

thiết kế phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ

b) Phòng Ngủ Cho Bé Gái

  • Bé trai thường thích màu xanh và bé gái tất nhiên sẽ thích màu hồng.
  • Màu hồng thường được các bậc cha mẹ lựa chọn để trang trí cho phòng ngủ cho bé gái bởi sự nhẹ nhàng, dịu dàng của nó đam lại. 

thiết kế phòng ngủ

  • Thiết kế nội thất với màu hồng baby công chúa. Đối với tất cả bé gái thì bé nào cũng thích là công chúa nên lựa chọn gam màu chủ đạo là màu hồng là sự lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh.

thiết kế phòng ngủ

  • Màu xanh không sáng rực rỡ phối nhẹ nhàng với màu hồng phấn mang lại cảm giác mát mẻ cho không gian nội thất. Nhưng vẫn giữ được sự đáng yêu và dễ thương. Hai kệ trang trí hình ngôi nhà ở đầu giường vừa làm điểm nhấn vừa để bé để đồ chơi tạo thói quen gọn gàng, ngăn nắp.

thiết kế phòng ngủ

V) Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Theo Xu Hướng Hót Nhất

a) Thiết Kế Phòng Ngủ Phong Cách Vintage

  • Phòng ngủ Vintage thường được các cô nàng yêu thích không gian lãng mạn, ngọt ngào lựa chọn. Một không gian phòng ngủ vintage sẽ toát lên vẻ sang trọng mà hết sức tinh tế, làm siêu lòng những ai say mê vẻ đẹp cổ điển, muốn có không gian để hoài niệm về quá khứ.

thiết kế phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ

b) Phong Cách Phòng Ngủ Địa Trung Hải

  • Một phòng ngủ Địa Trung Hải sẽ gợi cho bạn cảm giác như đang lạc giữa miền biển thanh bình, mang đến cho con người cảm giác thư thái, tươi mới, tràn đầy năng lượng. Sở hữu phòng ngủ phong cách này khiến bạn lúc nào cũng như đang tận hưởng một kỳ nghỉ bên bờ biển vậy.

thiết kế phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ

VI) Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Chính

a) Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Sang Trọng 9m2

  • Với những phòng ngủ có diện tích trung bình nhưu thế này thường rất dễ bố trí nội thất. Nhưng để được một không gian ấm cúng thông thoáng và cũng đầy nét lãng mạng thì rất ít người có thể làm được.

thiết kế phòng ngủ

  • Phòng ngủ được thiết kế với tone màu ấm cúng, những vật dụng nội thất được thiết kế với đèn nét đơn giản sang trọng, những điểm nhấn nối bật được KTS đưa vào những đồ dùng trang trí như tranh và bình hoa.

thiết kế phòng ngủ

b) Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Diện Tích 16m2 Đơn Giản Màu Trắng

  • Toàn bộ đồ nội thất của căn phòng đều có màu trắng, đây là gam màu không bao giờ hết “hot” trong thiết kế nội thất của mỗi căn nhà
  • Tổng quan với mẫu thiết kế phòng ngủ này bạn sẽ thấy rất đơn giản mà không có điểm nhấn ấn tượng, nhưng nếu bạn là người đơn giản thì mình chắc chắn bạn sẽ rất thích.

thiết kế phòng ngủ

thiết kế phòng ngủ

  • Tổng thể phòng ngủ được sử dụng 1 màu trắng đơn giản và sẽ nỗi bật nếu bạn biết cách tạo điểm nhấn bằng tranh treo tường.

The post Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Hiện Nay appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét