Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Tham Khảo Bản Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng

Thiết kế nhà ống 2 tầng có thể được coi là hướng đi mới dành cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia chủ đang sở hữu ô đất có diện tích nhỏ. Những gia đình Việt ngày nay thường chủ yếu có khoảng 3-4 thành viên cùng sinh sống, rất phù hợp với các công trình nhà ở dạng nhà ống 2 tầng. Sự nổi bật của thiết kế nhà ống 2 tầng hiện nay vẫn tiếp nối sự sang trọng, hiện đại của nhà ống 1 tầng, đầy đủ tiện nghi cùng giá cả hợp lý. Những ngôi nhà ống 2 tầng với lối thiết kế nhà hiện đại, mở rộng về diện tích so với nhà ống 1 tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết bài toán về kinh tế dành cho nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.

mẫu thiết kế nhà

I) Bản Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng Hiện Đại

mẫu thiết kế nhà

mẫu thiết kế nhà

Diện tích xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp không quá lớn cùng với nhu cầu sử dụng cụ thể hóa, kiến trúc sư đã căn cứ trên hiện trạng thực tế, từ đó có giải pháp thiết kế thi công mặt bằng sao cho khoa học nhất. Phòng khách tầng 1 được bố trí ngay cạnh cửa chính, vừa đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như có thể đón gió thoáng. Cầu thang thông tầng được bố trí tiếp giáp với phòng khách, vừa làm vách ngăn không gian phòng khách với phòng bếp phía trong, phía góc trong cùng là nhà vệ sinh và không gian giặt phơi.

Tầng 2 thiết kế và bố trí 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ liền kề và cách nhau qua sảnh thang bộ. Phòng ngủ chính thiết kế gần ban công phụ, thiết kế khép kín. Phòng thờ được bố trí phía sân thượng trước mặt tiền, vừa có vị trí thoáng, vừa có thể đón nhận được dòng vượng khí, hỗ trợ tốt cho các không gian khác trong nhà.

Với mặt bằng công năng khoa học cùng với mặt tiền kiến trúc ấn tượng và đẹp mắt, kinh phí đầu tư giá rẻ, tiến độ thi công hoàn thiện nhanh, các bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà này cho gia đình mình. Mọi tư vấn cũng như thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi.

>>> Xem ngay: Những Bản Thiết Kế Nhà Đẹp Chi Tiết Nhất

II) Bản Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng 4x20m

  • Bản vẽ thiết kế nhà ống 1 tầng diện tích 4x 20 là mặt bằng nhà ống 2 tầng + 1 lửng nhỏ, diện tích xây dựng 4x20m – Nhà 1 mặt tiền chính, ở phía sau có thể mở cửa sổ để lấy ánh sáng và không khí.
  • Mẫu thiết kế này bao gồm các không gian sinh hoạt là : Tầng 1 – Gara để ô tô, phòng khách, không gian đệm+cầu thang+wc chung, phòng ngủ người già. Tầng lửng – Phòng bếp ăn có cửa sổ để lấy ánh sáng và lưu thông không khí.
  • Ở tầng 2 – Cầu thang lệch tầng, hướng đi lên đầu tiên sẽ là phòng ngủ con+ phòng tắm+ wc riêng, tiếp đến là phòng sinh hoạt chung giải trí của gia đình, phòng ngủ bố mẹ+phòng tắm+ vệ sinh riêng.

mẫu thiết kế nhà

III)  Bản vẽ Nhà Ống 2 Tầng 100m2

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 100m2, được nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn thiết kế cho ngôi nhà của mình. Với diện tích 100m2, chủ xây dựng có thể dễ dàng tạo ra nhiều phòng chức năng gồm: 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, 4 phòng vệ sinh, sân trước, gara để xe rộng rãi, sân phơi và phòng thờ riêng yên tĩnh.

mẫu thiết kế nhà

  • Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 100m2 mặt tiền 5x20m. Với diện tích 100m2 thích hợp cho gia đình 4-6 người ở, với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng đọc sách.

mẫu thiết kế nhà

  • Mặt bằng lầu trệt được thiết kế có gara để xe rộng thoáng có thể được ô tô và một số xe máy, tiếp theo là phòng khách được trang trí thêm tiểu cảnh nhỏ ở hai bên lối đi. Tiếp nối là phòng bếp với bàn ăn được đặt ở giữa bao quanh bởi gian bếp, cầu thang lên tầng, phòng vệ sinh dùng chung. Sau cùng là phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng.

mẫu thiết kế nhà

  • Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống 100m2 này được thiết kế phía trước là vị trí đặt phòng thờ, phần ở giữa có thiết kế lối đi bên phải nên diện tích phòng ngủ ở đây hẹp hơn, bên cạnh đặt phòng vệ sinh dùng chung và thêm 1 phòng giặt nhỏ. Khu vực cầu thang đặt phòng đọc thiết kế mở, cuối cùng là phòng ngủ thứ ba với nhà vệ sinh riêng thuận tiện.

IV) Bản Vẽ Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng 4,6×10,5m

Với nhược điểm về chiều dài nên ngôi nhà ống 2 tầng 4,6×10,5m cũng không bố trí được quá nhiều phòng ốc mà thay vào đó là sự tối giản để tạo cho không gian rộng rãi và thoáng hơn. Theo đó tầng được bố trí phòng khách rộng 18m2, phòng bếp +ăn 20m2 và 01 wc nhỏ 3,5m2. Tầng 2 cũng chỉ gồm 2 phòng ngủ 15m2 và 20m2 + 01 wc 4,5m2.

mẫu thiết kế nhà

V) Bản Vẽ Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng 1 Tum

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum được chú trọng thiết kế về mặt đứng của ngôi hà. Với thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum cần đặc biệt chú ý khi bố trí mặt bằng tầng trệt, mặt bằng tầng tum. Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đưa ra một cách bài trí hợp lý, thông minh, đầy đủ công năng cần thiết, mời các bạn cùng tham khảo.

mẫu thiết kế nhà

mẫu thiết kế nhà

VI) Bản Vẽ Nhà Ống 2 Tầng 4,7×8,2m

Phải nói là thiết kế nhà ống hẹp cả về bề ngang và chiều dài là điều vô cùng khó khăn. Nó đòi không chỉ là sự sáng tạo mà còn phải là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mới có thể đảm bảo được tối ưu công năng, tạo sự thoáng mát cho không gian sống. Mẫu nhà ống 2 tầng 4,7×8,2m dưới đây được kts tính toán rất hợp lý, cầu thang đặt cuối nhà giúp tiết kiệm diện tích, Phòng khách cũng được liên thông phòng bếp tạo sự rộng rãi và thông suốt. Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt chỉ bao gồm 2 phòng ngủ và 1 wc chung.

mẫu thiết kế nhà

mẫu thiết kế nhà

Với những bản thiết kế nhà ống 2 tầng mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn chọn được những mẫu bản vẽ phù hợp với nhu cầu của mình. 

The post Tham Khảo Bản Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/tham-khao-ban-thiet-ke-nha-ong-2-tang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét