Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Báo Giá Thi Công Sơn Nước Đà Nẵng Uy Tín – Chất Lượng

HT Bàn Thạch là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổng hợp liên quan đến nhà ở, trong đó có sơn nước. Trước sự hình thành của hàng loạt các đơn vị thi công dịch vụ sơn nước tại Đà Nẵng nói riêng, trên cả nước nói chung, chúng tôi vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, sự nhanh chóng trong thi công thì báo giá thi công sơn nước tại Đà Nẵng cũng là một ưu điểm lớn của đơn vị.

bẩng giá thi công sơn nước Đà Nẵng

KHI NÀO CẦN SƠN NHÀ?

1. Để sơn nhà mới

Sơn nước mà nói đó là một phần không thể thiếu trong thi công công trình, đặc biệt là những công trình xây mới hoàn toàn. Sở dĩ như vậy là vì chức năng của sơn nước đối với căn nhà mới của bạn, sơn nước không chỉ giúp cho ngôi nhà thêm tươi trẻ, sáng bóng, mà còn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những tác động trực tiếp của môi trường như mưa, gió, nắng mưa, bụi bẩn, thậm chí là một số loài vi khuẩn,…Không những thế, lớp sơn nước đối với một căn nhà mới xây là không thể thiếu trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Trong đời sống hiện đại, các căn nhà từ nông thôn đến thành thị đều rất thịnh hành loại sơn nước này thay cho sơn vôi trước đây đủ để hiểu tầm quan trọng của sơn nước đối với căn nhà của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ không ngôi nhà của mình xấu xí và nhanh chóng xuống cấp chỉ vài năm đầu xây nhà vì không sơn lớp sơn này chứ.

2. Khi trùng tu và sơn nước mới cho nhà cũ

Các căn nhà mới cần có lớp sơn nước bảo vệ thì nhà cũ càng cần lớp sơn này hơn. Bởi nhà cũ thì kết cấu cũng như chất liệu xây nhà không còn như ban đầu nữa, một khi lớp sơn bong ra và không được bao bọc trở lại, căn nhà của bạn sẽ càng nhanh chóng xuống cấp hơn. Sau đây là một số trường hợp chủ nhà nên sơn lại nhà:

– Lớp sơn cũ tróc ra: Vài năm sau khi sơn, lớp sơn này sẽ lóc ra và khiến ngôi nhà trông thật xấu xí. Có rất nhiều lý do khiến lớp sơn cũ bị bong tróc, mà nguyên nhân trực tiếp nhất là do tác động của môi trường khiến khả năng bám dính và bảo vệ của lớp sơn không còn như ban đầu. Hoặc cũng có thể do trong quá trình thi công, loại sơn nước được chọn không đảm bảo chất lượng, hay thợ thi công thực hiện không đúng quy trình khiến lớp sơn không bám dính được lâu.

– Màu sơn cũ phai đi, giảm tính thẩm mỹ cho căn nhà: Đối diện với các điều kiện ngoại cảnh khắc nghiêt, đặc biệt như mưa, nắng, gió khiến lớp sơn phai màu là điều hiển nhiên. Trong trường hợp lớp sơn vẫn bám dính tốt vào mặt tường, chủ nhà có thể lựa chọn sơn lại hoặc không tùy theo nhu cầu thẩm mỹ của bản thân. Nhưng chắc hẳn bạn không muốn căn nhà mình trở nên cũ kỹ mỗi dịp tết đến xuân về đâu nhỉ? Chỉ cần sơn lại căn nhà là bạn đã đem lại không khí tươi mới như về nhà mới rồi cơ mà.

– Tường bị nứt kết cấu, nứt chân chim khiến bề mặt sơn xuống cấp nhanh chóng: Đây lại là nguyên nhân xuất phát từ cấu trúc bên trong căn nhà, đương nhiên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lớp sơn bên ngoài. Nếu chưa tiện sửa nhà, hãy sơn lại lớp bên ngoài để tránh tác động ngoại cảnh nhiều nhất có thể.

– Chịu tác động của thời tiết (mưa, nắng,..) gây ra các hiện tượng thấm ố trên tường làm cho lớp sơn bị tróc ra theo thời gian: Đối những căn nhà cũ, các hiện tượng mưa nắng thất thường, đan xen nhau không những ảnh hưởng đến lớp sơn mà còn ảnh hưởng đến phần bên trong mà sơn nước bao bọc, hậu quả là hình thành những vệt ố thấm từ bên trong và làm ảnh hưởng lớp sơn bên ngoài, khiến lớp sơn hư hỏng, bong tróc.

– Do quá trình thi công sản phẩm thực tế làm chưa đạt yêu cầu: trong quá trình thi công, với thợ không lành nghề có thể sản phẩm tạo ra không đạt khiến ảnh hưởng đến chất lượng lớp sơn. Ví dụ như các trường hợp sơn không đúng kỹ thuật, sơn thiếu lớp, sơn không đồng màu,…đều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến lớp sơn nước căn nhà của bạn.

BÁO GIÁ SƠN NHÀ TRỌN GÓI TẠI ĐÀ NẴNG

bảng giá thi công sơn nước Đà Nẵng

Bảng giá sơn nhà trọn gói gồm cả giá bả matit + 1 lớp sơn lót + 2 lớp màu trong trường hợp KH muốn tính riêng giá Sơn lót và sơn màu thì Giá Sơn lăn chưa tính bả matit là 30.000

LƯU Ý:

  • Đơn giá chưa bao gồm VAT 10%
  • Đối với công trình phức tạp, địa hình khó thi công sẽ có báo giá riêng
  • Đơn giá mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời điểm
  • Đơn giá này áp dụng cho bề mặt tường tiêu chuẩn, đối với nhà có bề mặt tường phức tạp, biệt thự, thi công khó phải được chúng tôi khảo sát mới đưa ra bảng báo giá chi tiết
  • Lời Khuyên: nên dùng loại Sơn DULUX và KOVA sẽ đẹp hơn, bền hơn và thích hợp với khí hậu ở nước ta
  • Đơn giá cạo Sủi: Cạo sủi dặm vá : 15.000đ/m2 – Cạo sủi hoàn toàn: 50.000đ/m2

BẢNG BÁO GIÁ THỢ SƠN, NHÂN CÔNG SƠN ĐÀ NẴNG

1. Giá thuê nhân công không gồm vật tư

bảng giá thi công sơn nước Đà Nẵng

2. Giá thuê cả nhân công và vật tư thi công tính theo mét vuông (m2)

bảng giá thi công sơn nước Đà Nẵng bảng giá thi công sơn nước Đà Nẵng

Lưu ý:

– Giá Chưa VAT (áp dụng cho 500m2 trở lên )

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN NƯỚC TẠI ĐÀ NẴNG

  • Vệ sinh sạch sẽ và chuẩn bị bề mặt để thi công
  • Tiến hành thi công sơn nước, quét sơn chống thấm để bảo vệ độ bền của công trình.
  •  Trét bột bả, bột matit sau đó dùng giấy nhám xả mịn trước khi tiến hành thi công sơn nước
  • Sơn lót thêm 1-2 nước nữa để kiểm tra độ bám dính trước khi tiến hành thi công sơn nước.
  • Hoàn thiện quá trình bàn giao.

The post Báo Giá Thi Công Sơn Nước Đà Nẵng Uy Tín – Chất Lượng appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/bao-gia-thi-cong-son-nuoc-da-nang-uy-tin-chat-luong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét