Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Kinh Nghiệm Xây Căn Hộ Mini Cho Thuê Hiệu Quả

Mô hình kinh doanh xây nhà cho thuê đang được rất nhiều chủ đầu tư áp dụng vì vốn sinh lời rất cao. Nhu cầu thuê nhà tại các thành phố lớn; hoặc các khu vực tập trung nhiều nhà máy công nghiệp rất nhiều. Nếu như bạn có ý định đầu tư cho mô hình kinh doanh này thì nên thực hiện ngay và luôn. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị cho mình một vài kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê; ngay sau đây để có thể tiết kiệm và sinh lời cao chỉ trong thời gian ngắn

Xây Căn Hộ Cho Thuê

LẬP KẾ HOẠCH VỀ CHI PHÍ ĐẦU TƯ XÂY CĂN HỘ MINI CHO THUÊ

Mức tiền đầu tư khi xây căn hộ mini cho thuê không phải là nhỏ, số tiền này sẽ tương đối lớn. Và nếu nguồn tiền dư của bạn không nhiều thì chắc chắn bạn sẽ phải đi vay. Việc dự trù kinh phí và vốn vay lúc này rất quan trọng. Bởi, sau này nếu bạn xây nhà xong thì trung bình ít nhất 6 tháng bạn mới có thể cho thuê hết toàn bộ căn nhà; đồng thời số tiền bỏ ra để xây dựng cũng mất vài năm để thu hồi lại vốn; thế nên bạn cần phải tính toán thật kỹ càng số kinh phí đi vay không được lớn hơn 30% tổng giá trị vốn xây dựng.

Căn Hộ Cho Thuê

CHỌN PHONG CÁCH NỘI THẤT NÀO CHO CĂN HỘ MINI CHO THUÊ?

Trong 10 phong cách thiết kế nội thất căn hộ phố biến hiện nay xin giới thiệu 4 phong cách phù hợp nhất cho nội thất của căn hộ mini mà bạn đang muốn đầu tư xây dựng.

  • Thứ nhất

phong cách hiện đại đặc trưng đến từ sự gọn gàng, đơn giản, sử dụng các khối hình học cơ bản chữ nhật, vuông, tròn, mọi chi tiết được đơn giản hóa tối đa, bề mặt trơn láng, ít chi tiết. Phong cách này dễ dàng thi công không yêu cầu trình độ tay nghề quá cao, nên rất phù hợp với các căn hộ mini chỉ đầu tư cơ bản nhưng vẫn mong muốn tạo nên nét riêng cho khu nhà cho thuê của mình, tiết giảm thời gian thi công giúp công trình nhanh chóng đi vào hoạt động hơn.

Căn Hộ Cho Thuê

Nhưng để thật nổi bật trong hàng trăm căn hộ đang cho thuê xung quanh cần có những thiết kế thật phá cách, chỉ cần một chiếc ghế sofa thiết kế độc đáo, một mảng tường decor ốp gạch, vẽ trang trí đã có thể tạo ấn tượng lớn cho khch thuê phòng.

  • Thứ hai

Phong cách Bắc Âu hay còn biết với cái tên Scandinavian. Đây là phong cách Arc Real thường hay đề xuất với các chủ đầu tư vì những đặc điểm thiết kế đơn giản, những vẫn tinh tế và tiện nghi khi sử dụng. Đặc điểm thường thấy nhất là màu trắng được sử dụng làm gam màu chủ đạo nên đặc biệt phù hợp với thiết kế của căn hộ mini cho thuê, màu trắng làm cho cho không gian cảm giác rộng hơn, sáng hơn so với diện tích thực tế từ 15m2 đến 45m2.

Căn Hộ Cho Thuê

  • Thứ ba

phong cách Công Nghiệp (Industrial) đây là xu hướng rất được yêu thích ở Việt Nam những năm gần đây từ nhà hàng, quán café, văn phòng đến nội thất căn hộ mini được ứng dụng rất nhiều. Đặc trưng của nó là các vật liệu gạch, bêtông, kim loại thô cứng được phô bày mạnh mẽ để lộ toàn bộ kết cấu bên trong, không bao bọc che đậy làm ta liên hệ đến các nhà xưởng, xí nghiệp .

Căn Hộ Cho Thuê

Điểm phù hợp để ứng dụng của phong cách này vào thiết kế các căn hộ mini là phần trần để thô, lộ ra hệ thống kĩ thuật không cần đóng trần thạch cao che đậy vì vậy làm tăng chiều cao căn hộ giúp căn hộ cảm giác rộng rãi hoán đãng hơn.Tuy nhiên cần phải có thợ tay nghề cao và công ty thi công chuyên nghiệp mới có khả năng đạt thẩm mỹ khi làm theo phong cách này.

CÁCH BÀY TRÍ NỘI THẤT TRONG THIẾT KẾ XÂY CĂN HỘ CHO THUÊ

  • Chọn lựa các đồ đạc đa chức năng để tận dụng không gian
  • Có thể chọn những chiếc giường linh hoạt chuyển đổi chức năng với một chiếc ghế sô pha.
  • Bàn ăn có thể gấp gọn đảm nhiệm vị trí như một quầy bar cũng là một lựa chọn hoàn hảo.
  • Tủ bếp kệ kếp vừa vặn, tận dụng các vật dụng có đáy hoặc ngăn tủ để chứa dồ cũng là một gợi ý tốt.

CHĂM SÓC KHÁCH THUÊ CĂN HỘ CHU ĐÁO

Quan tâm và hỗ trợ khách thuê tận tâm là một trong những yếu tố quan trọng để có được những khách thuê lâu dài cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, hãy tập trung cho những khách tốt và hạn chế dần những khách thuê xấu.

Trong một căn nhà, những khách thuê xấu sẽ khiến khách tốt bỏ đi. Nếu bạn không loại được những khách thuê xấu và giữ được những khách tốt ở lại thì các khách thuê xấu khác sẽ kéo đến lấp đầy căn nhà của bạn. Như vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm tồi tệ khi kinh doanh với họ như: trễ nải đóng tiền, mất trật tự, mất vệ sinh và phá hoại tài sản…

The post Kinh Nghiệm Xây Căn Hộ Mini Cho Thuê Hiệu Quả appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/kinh-nghiem-xay-can-ho-mini-cho-thue-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét