Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Chia Sẻ Chọn Kích Thước Kệ Tivi Đúng Tiêu Chuẩn

Để không gian phòng khách luôn thẩm mỹ nhất thì bạn không chỉ cần mua sắm được những mẫu nội thất đẹp mà còn phải thật phù hợp với căn phòng. Những điều cần chú ý khi mua kệ tivi như màu sắc, kiểu dáng tác động lớn đến mỹ quan nhưng kích thước kệ tivi chuẩn là điều mà bạn cần phải tính toán nhất để sao cho chúng không gây nên những ảnh hưởng như: quá rộng, quá hẹp tạo cảm giác khó chịu.

LÍ DO CẦN TÌM HIỂU KÍCH THƯỚC KỆ TI VI CHUẨN

  • Ngoài những yếu tố như phong cách thiết kệ tivi phù hợp với kiến trúc nhà ở hoặc màu sắc của kệ hợp với màu sơn tường, màu ghế sofa hay hợp với phong thủy thì chắc chắn nắm rõ kích thước kệ tivi chuẩn là điều giúp bạn hài hòa căn phòng tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian. 
  • Kệ tivi ở phòng khách được đánh giá là tâm điểm giúp làm nổi bật phòng khách khiến nó trở nên tuyệt vời hơn, đây là điểm nhấn đầu tiên mà gia chủ cần chú ý để có căn phòng khoa học. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà có phòng khách chật hẹp thì càng nên tinh tế trong việc lựa chọn mua sắm kệ tivi phù hợp.

Kích Thước Kệ Tivi

  • Chính vì lẽ đó, nhiều gia đình đã phải đo đạc kích thước và nhiều thứ khác cho phù hợp để không gian phòng khách vẫn chứa được chiếc kệ tivi này mà không lo lắng gì vướng chân tay hoặc làm cho căn phòng bí bách, chật chội. Với những gia đình có điều kiện, có đầy đủ chỗ sinh hoạt và không gian riêng, họ vẫn phải đo đạc kích thước của không gian phòng khách để đặt kệ tivi chính xác không bị thừa hoặc thiếu.
  • Ngoài vai trò là chiếc kệ để đặt tivi, thì kệ tivi còn được xem như một mẫu tủ trang trí, tủ đựng đồ trong nhà, nơi cất giữa nhiều đồ dùng nhỏ nhắn xinh xắn và cần thiết như: đầu đĩa, băng nhạc, sách, báo, tạp chí…với nhưng kệ tivi lớn còn có thể phối cùng tủ rượu, trang trí các phụ kiện décor nội thất…tăng phần nghệ thuật, sang trọng cho ngôi nhà.

CÁC MẪU BẢN VẼ KÍCH THƯỚC KỆ TIVI

Kích Thước Kệ Tivi

Kích Thước Kệ TiviKích Thước Kệ TiviKích Thước Kệ Tivi

CHỌN KÍCH THƯỚC KỆ TIVI PHỤ THUỘC VÀO KIỂU THIẾT KẾ

a) Kích Thước Tivi Cổ Điển

Hiện nay phong cách thiết kế cổ điển được sử dụng khá nhiều trong không gian sống của các gia đình. Vì vậy những chiếc kệ tivi cổ điển cũng trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm.

Kích Thước Kệ Tivi

Những mẫu kệ tivi cổ điển thường có các chi tiết thiết kế khá phức tạp và có kích thước lớn nhằm mang lại sự sang trọng đặc trưng của phòng cách cổ điển. Sản phẩm nội thất này thường được sử dụng cho những không gian rộng rãi và thoải mái trong các căn biệt thự, tòa lâu đài,… Kích thước của kệ tivi cổ điển chuẩn nhất hiện nay là 580-780 mm, mang lại sự hài hòa và bắt mắt cho không giaN phòng khách.

b) Kích Thước Kệ Tivi Treo Tường

Kệ tivi treo tường chủ yếu là thiết kế phong cách hiện đại. Chiều cao kệ treo cần đặt cao hơn mặt đất 250mm-350mm. Kích thước chiều cao này có thể thay đổi theo tường không gian để có được độ tiện dụng cao cho từng gian phòng.

Kích Thước Kệ Tivi

c) Kích Thước Kệ Tivi Hiện Đại

Đối với những mẫu nhà phố, các mẫu tivi hiện đại lại là mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Đối với những loại kệ tivi đặt trực tiếp, bạn nên chọn kích thước 500-600mm. Còn đối với kệ tivi có hệ giá mở thì nên chọn loại 400-500mm để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của chúng.

Kích Thước Kệ Tivi

CÁC MẪU THIẾT KẾ KỆ TIVI

Kệ tivi gỗ sồi tự nhiên phòng khách

Đây là một thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch. Sản phẩm được làm từ gỗ sồi cao cấp với những đường vân gỗ tự nhiên, nổi lên trên bề mặt gỗ, trông thật lạ mắt và thu hút. Với chiếc kệ tivi này, nó không những giúp bạn có thể kê tivi một cách chắc chắn, an toàn mà còn giúp phòng khách của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Kích Thước Kệ Tivi

Kệ tivi bằng gỗ óc chó tự nhiên sang trọng

Ấn tượng đầu tiên về chiếc kệ tivi này đó là thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi. Nó sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng, phù hợp với những nơi có diện tích vừa và nhỏ.

Kích Thước Kệ Tivi

Kệ tivi có thiết kế hiện đại

Những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại thì chiếc kệ tivi này sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập nội thất của chính gia chủ. Đây vừa là giá đỡ vững chắc cho chiếc tivi, vừa là vật trang trí cho bức tường, tạo sự đột phá riêng.

Kích Thước Kệ Tivi

Kệ tivi treo tường

Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho nhưng căn nhà có diện tích khiêm tốn, vừa khiến căn phòng trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn, vừa tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng khách.

Kích Thước Kệ Tivi

The post Chia Sẻ Chọn Kích Thước Kệ Tivi Đúng Tiêu Chuẩn appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/chia-se-chon-kich-thuoc-ke-tivi-dung-tieu-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét