Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Bí Quyết Xây Nhà Trọ Cho Thuê Hiệu Quả Cao

Kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê là cần thiết. Bởi vì trên địa bàn các thành phố lớn hoặc các khu công nghiệp, khu chế xuất, có vô vàn khu nhà trọ mọc lên như nấm. Giá đất đắt đỏ, thu nhập người dân thấp nên nhu cầu thuê nhà là vô tận. Đối tượng thuê nhà phong phú với nhiều đẳng cấp khác nhau: người nước ngoài, hộ gia đình trẻ, sinh viên, công nhân, người lao động chân tay…

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

XÂY NHÀ TRỌ CHO THUÊ THẾ NÀO CHO HỢP LÝ?

Xây nhà trọ thế nào cho hợp lý là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều chủ đầu tư trước khi bắt tay vào đầu tư hạng mục bất động sản cho thuê này. Tính hợp lý tức là sự tính toán chi tiết và kỹ lưỡng từng hạng mục cũng như phải có một quy trình đầu tư khoa học. Trong kinh doanh nhà trọ muốn thu hút khách và thu hút lâu dài thì bạn phải chú ý tới những yếu tố sau:

Thứ nhất: Xác định chính xác vị trí đầu tư xây nhà trọ

  • Theo kinh nghiệm của các nhà đầu tư lâu năm thì để dự án nhà trọ của bạn thu hút khách, bạn phải có một vị trí đẹp.
  • Tức là mảnh đất của bạn phải nằm ở những vị trí vàng tập trung nhiều khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng hoặc là các trường học. Bởi đây là những vị trí tập trung khá nhiều những đối tượng tạm trú, luôn luôn có nhu cầu tìm nhà trọ để ổn định nơi ăn chốn ngủ lâu dài.

Thứ hai: Phân cấp đối tượng cho thuê

Đối tượng thuê trọ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch đầu tư xây dựng dự án nhà trọ của bạn, do đó trước khi xuống tiền đầu tư bạn phải xác định được đối tượng thuê trọ mà bạn muốn nhắm tới là ai?

  • Nếu là những người có thu nhập trung bình cao, làm việc ở các tòa nhà văn phòng thì nhu cầu về nhà ở của họ cũng khá cao để phù hợp với mức sống. Do đó bạn có thể đầu tư xây nhà trọ hai tầng, mỗi phòng diện tích từ 20-25m2, trang bị những nội thất cơ bản như tủ lạnh, điều hòa, tủ quần áo.. để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của đối tượng này.
  • Nếu đối tượng của bạn là những người có thu nhập thấp như công nhân hoặc là đối tượng bị phụ thuộc như sinh viên thì bạn có thể cân nhắc đầu tư xây nhà trọ cấp 4, diện tích mỗi phòng từ 15-20m2, không cần quá cầu kỳ về nội thất bởi những đối tượng này không có nhu cầu cao về mức sống.

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

Thứ 3: Xây dựng đúng theo quy trình

Trước khi tiến hành xây nhà trọ bạn phải có thiết kế bản vẽ và xin cấp phép xây dựng. Sau khi hoàn thành thủ tục pháp lý thì bạn có thể tiến hành bàn giao bản vẻ thiết kế cho một nhà thầu uy tín thi công hoặc bạn có thể tự lên kế hoạch mua sắm nguyên vật tư, thuê nhân công để triển khai thi công dự án của mình. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều nhà đầu tư trước đó thì nếu không nắm rõ về thiết kế và thi công xây dựng thì bạn nên tìm tới sự giúp đỡ từ một nhà thâu uy tín và kinh nghiệm.

KINH NGHIỆM MUA ĐẤT XÂY NHÀ TRỌ CHO THUÊ

Điều đầu tiên bạn phải ghi nhớ trước khi xây nhà nói chung và xây phòng trọ cho thuê chính là bạn phải chọn được mảnh đất phù hợp. Một mảnh đất phù hợp thuận lợi gần các trung tâm trường học lớn. Khi xây dựng phòng trọ cho thuê mọi người thường quan tâm đến điều đầu tiên là vị trí thuận lợi nhất, khi kinh doanh cho thuê phải là vị trí thuận lợi đắc địa nhất để khi cho khách hàng thuê giá cả sẽ được tăng mạnh hàng ngày.

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

Mảnh đất thích hợp chính là điều kiện thuận lợi đầu tiên và nguyên tắc của những ông chủ thông minh lựa chọn để thu lại những nguồn lợi nhất định, nếu bạn đnag có một mảnh đất sẵn có nhưng lại nằm tại nhưng vị trí thưa thớt ít người thì hãy suy nghĩ lại việc xây nhà trọ cho thuê bằng việc chỉ xây dựng nhà ở, không việc kinh doanh của bạn sẽ rất khó khăn để có thể có được nguồn lợi nhuận như bạn mong muốn. Hãy bỏ túi nhanh kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê này đây là yếu tó đầu tiên và quan trọng nhất quyết định đến việc kinh doanh nhà trọ của bạn có thuận lợi hay không.

TẠI SAO NÊN XÂY NHÀ TRỌ CHO THUÊ?

Bởi lẽ, số lượng người có nhu cầu thuê nhà đang tăng lên nhanh chóng. Quá trình đô thị hóa cùng với việc nhiều trường đại học ra đời đã kéo theo hai đối tượng chính cần thuê nhà đó là sinh viên và người đi làm.

  • Đối với sinh viên, nhu cầu thuê nhà trọ là thực sự cần thiết. Kí túc xá tại các trường đại học chỉ dành cho một lượng nhỏ sinh viên, trong khi đó có tới 80% sinh viên ngoại tỉnh sinh sống và học tập tại các thành phố.
  • Các bạn sinh viên thường sẽ có nhu cầu tìm thuê các phòng trọ với mức giá phải chăng, dành cho 2-3 người ở. Vì vậy, các nhà đầu tư có thể đầu tư xây phòng trọ cho thuê giá rẻ.

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

Những năm trở lại đây, số lượng người tập trung về các thành phố để làm việc, lập gia đình và định cư tăng lên nhanh chóng. Tuy vậy, để mua được nhà đất tại các thành phố thì lại là điều khá khó.

  • Chính vì thế mà đối tượng người đi làm cũng là đối tượng hay cần thuê nhà trọ. Đây cũng cũng được xem là một thị trường đầy tiềm năng khai thác của các chủ gia muốn đầu tư kinh doanh lĩnh vực này.
  • Đối tượng này do có thu nhập cao hơn nên sẽ lựa chọn nhà trọ có mức giá và tiện nghi tốt hơn so với các bạn sinh viên. Xu hướng thuê nhà chung cư cũng đang dần trở nên phổ biến.
Ngoài ra, nhà đầu tư có thể mua đất để xây nhà trọ và chúng ta nên tìm hiểu những kinh nghiệm mua đất xây nhà trọ.
  • Kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê – Mảng đầu tư xây nhà trọ cho thuê đã thu hút rất nhiều người. Đầu tư đơn giản, dễ quản lý, thu nhập ổn định… Đây là những lý do rất hấp dẫn của mảng này.
  • Tuy nhiên khi bước vào quá trình kinh doanh, rất nhiều người mới thực sự nhận thấy sự phức tạp của quy trình “bỏ bạc tỷ, thu bạc cắc” này bởi vì thiếu kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê.
  • Những rắc rối phát sinh từ vô vàn vấn đề: người thuê trọ, những hỏng hóc cần thay thế sửa chữa luôn phát sinh trong quá trình cho thuê, an ninh khu vực… Những kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê cần lưu ý khi muốn bắt tay vào đầu tư lĩnh vực này.

KINH NGHIỆM CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG XÂY NHÀ TRỌ CHO THUÊ

  • Mọi công việc dường như đã hoàn tất bạn có thể bước sang công đoạn thi công, việc khắt khe lựa chọn đơn vị thi công cũng chính là một trong những bí quyết xây dựng trực tiếp cho ngôi nhà bạn, hiện trạng thi công là khâu cuối cùng để hoàn thiện các công trình của bạn được hoàn chỉnh và chuẩn xác nhất.
  • Ngoài việc giám sát các công trình thi công của các đơn vị thiết kế thì chọn được đơn vị thi công phù hợp có kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê là đặc điểm bạn nên lưu tâm, bởi xây phòng trọ cho thuê khác với cách bạn xây nhà ở phải cận thận và xây dựng theo những sở thích chung của nhiều người, thì giá cả cho thuê sẽ hoàn toàn cao hơn những khu trọ xung quanh nhà bạn. Việc cạnh tranh sẽ không còn là vần đề mà bạn lo lắng băn khoăn nhiều nữa.

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

LƯU Ý THIẾT KẾ CHUNG CHO NHÀ TRỌ CHO THUÊ

  • Hệ thống điện nước chung cho cả khu trọ, nên lưu ý đặt bồn nước sử dụng chung cho các phòng ở vị trí thuận lợi, sạch sẽ, có che chắn đầy đủ. Dung tích hầm tự hoại cũng phải đủ lớn để đảm bảo nhu cầu sử dụng cho cả khu trọ, đồng thời ở xa nguồn nước sinh hoạt.
  • Hệ thống điện sử dụng chung cho cả khu nhà trọ là điện 3 pha, có cầu dao chính cho cả khu và cầu dao riêng cho mỗi phòng để đề phòng sự cố, cháy nổ. Thiết bị điện tối thiểu cho mỗi phòng cần có 1 bóng neon dùng chung cho tầng trệt và lửng, 1 đèn tiết kiệm điện trong phòng tắm và 1 quạt treo tường. Mỗi phòng nên có đồng hồ điện, nước riêng để đảm bảo minh bạch trong việc thanh toán chi phí hàng tháng. Tùy theo đối tượng cho thuê và mục đích kinh doanh hướng tới mà xem xét lắp thêm các thiết bị khác như điều hòa, hệ thống mạng internet…

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

NGUYÊN NHÂN NÊN ĐẦU TƯ VÀO XÂY NHÀ TRỌ CHO THUÊ

Chưa bao giờ có một hạng mục nào có thể liệt kê nhanh những lý do nên đầu tư kinh doanh ngay và luôn như kinh doanh nhà trọ cho thuê. Chỉ mất khoảng 2 giây để chúng tôi có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn về lý do nên đầu tư xây nhà trọ, để bạn có thể chắc chắn hơn với kế hoạch kinh doanh đang còn ấp ủ trong đầu.

Thứ nhất: Thị trường tiêu thụ của mô hình kinh doanh nhà trọ là vô cùng lớn

Gần như ở bất kỳ một thành phố lớn nào cũng đều tập trung khá nhiều các khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng, các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp. Số lượng người lao động cũng như các bạn học sinh sinh viên đang tạm trú tại các thành phố lớn hiện nay có nhu cầu tìm nhà trọ khá cao, ai cũng mong muốn tìm cho mình được một phòng trọ có vị trí thuận lợi, tiện nghi đảm bảo mà giá cả lại phải chăng. Do đó nếu bạn đang có một vị trí đẹp và đang có ý định xây nhà trọ thì chúng tôi khuyên bạn nên bắt tay ngay vào triển khai bởi một thị trường tiêu thụ với nhu cầu lớn đang chờ đợi dự án của bạn hoàn thành.

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

Thứ hai: Hệ số kinh doanh an toàn cao

  • Trong kinh doanh hệ số an toàn là vô cùng quan trọng, bởi nền kinh tế thị trường ngoài những tác động tích cực thì bên cạnh đó không tránh khỏi những lúc suy thoái gây ảnh hưởng bất lợi tới công việc kinh doanh cua bạn.
  • Xây nhà trọ cho thuê để kinh doanh lại thuộc một phạm trù khác, nó chịu tác động của yếu tố đầu tiên như trên chúng tôi đã nói chính là thị trường tiêu thụ. Với một thị trường tiêu thụ rộng lớn và có tính bền vững bởi nhu cầu về ăn và ở là những nhu cầu thiết yếu và chính đáng để con người có thể duy trì cuộc sống hàng ngày, do đó cho dù nền kinh tế thị trường có bị suy thoái thì những nhu cầu về thuê nhà trọ và cho thuê nhà trọ vẫn không hề bị ảnh hưởng. Hệ số an toàn sẽ là một một màng chắn đảm bảo để dự án của bạn có thể đi vào triển khai.

Thứ 3: Lợi nhuận ổn định

  • Lợi nhuận là yếu tố cuối cùng của mục đích kinh doanh mà bạn đang muốn hướng tới. Với các lĩnh vực kinh doanh khác, doanh thu hàng tháng có thể cao nhưng sau khi trừ chi phí với khá nhiều khoản phải thu chi hàng tháng thì lợi nhuận nhận về con số cuối cùng là không giống nhau ở mỗi tháng, khiến cho dự toán hoàn vốn của bạn gặp khá nhiều khó khăn và vướng mắc.
  • Lợi nhuận có được từ kinh doanh nhà trọ cho thuê lại khác, mức chi phí hàng tháng bỏ ra ít với lượng khách thuê trọ kín phòng và cố định thì lợi nhuận hàng tháng mà bạn thu về luôn có tính ổn định lâu dài và tính bền vững.

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

Thứ 4: Giúp sinh lời nguồn vốn rãnh rỗi

Nếu có một số vốn rãnh rỗi thay vì việc gửi ngân hàng để hàng tháng thu về phần trăm lãi suất thấp thì bạn có thể sử dụng nguồn vốn rãnh rỗi này để đầu tư xây nhà trọ cho thuê. Với một trị trường tiêu thụ rộng lớn như hiện nay và là một xu hướng đầu tư chưa bao giờ hạ nhiệt thì chúng tôi đảm bảo chắc chắn rằng số vốn rãnh rỗi của bạn sẽ sinh lời một cách nhanh chóng theo tỷ lệ cấp số nhân so với lãi suất có được từ gửi tiết kiệm hàng tháng.

CHÚ Ý XÂY NHÀ TRỌ CHO THUÊ THEO PHONG THỦY

Ai cũng biết xây dựng nhà ở đều phải chọn phong thủy hợp lý đẻ mang lại sum vầy, để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình mình, xây nhà trọ cho thuê cũng không là một ngoại lệ, tuy nhiên nhiều người lại lầm tưởng xây phòng trọ cho thuê không cần chú ý đến phong thủy, thực tế phong thủy xây phòng trọ cho thuê sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều may mắn tiền tài, và việc cho thuê của bạn có nhiều thuận lợi, trong phong thủy kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê cần chú ý đến một số điều sau:

  • Về vị trí và hướng nhà bất cứ phòng trọ cho thuê nào không nên chọn chỗ ngã 3 đường, ngã tư hoặc giữa, đây là những vị trí tối kị chỉ thích hợp với làm buôn bán hàng hóa, khi xây nhà ở đây nhiều người sẽ không muốn thuê, ở những vị trí này nhiều khi sảy ra tai nạn, âm khí nhiều mang đi may mắn và tài lộc.

Xây Nhà Trọ Cho Thuê

  • Hướng nhà bạn cần quay về hướng nam, bản chất không khí của những dãy phòng trọ đã rất bí, cộng thêm không khí đong người nên nhà tốt nhất nên quay về hướng nam, tránh quay mặt ra đường bụm bặm. Cũng còn một số hướng nhà bạn có thể xây cho phòng trọ cho thuê như: Tây Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định, Đông Bắc – Sinh khí : phúc lộc vẹn toàn, Tây – Thiên y : gặp thiên thời được che chở, Tây Nam – Phục vị: được sự giúp đỡ.

Những kinh nghiệm mà tôi vừa chia sẻ bên trên không quá khó hiểu thậm chỉ hoàn toàn thông dụng, nhưng nhiều người lại không để ý không nghĩ đến, tôi nghĩ rằng  trước khi quyết định xây nhà trọ cho thuê bạn chỉ cần trang bị bí quyết xương máu này là hoàn toàn có thể quyết định xây dựng cho mình những dãy trọ cho thuê ưng ý.

The post Bí Quyết Xây Nhà Trọ Cho Thuê Hiệu Quả Cao appeared first on HT BÀN THẠCH ĐÀ NẴNG.



bài viết từ Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng https://thietkexaydungdanang.com/bi-quyet-xay-nha-tro-cho-thue-hieu-qua-cao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét